Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool cần phá kỷ lục điểm số để vô địch Premier League”

Thứ Bảy 22/12/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trên sân Wolverhampton giúp The Kop chính thức đánh chiếm ngôi đầu Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh mùa giải năm nay.

Hai bàn thắng mỗi hiệp của Mohamed Salah và Virgil Van Dijk giúp Liverpool vượt ải thành công trên sân Wolverhampton, đội bóng khó chịu của Premier League mùa giải năm nay mặc dù chỉ là một tân binh. Kết quả này giúp The Kop tạm tạo khoảng cách 4 điểm với Man City và chính thức đánh chiếm ngôi đầu trong giai đoạn Giáng Sinh.

Wolves 0-2 Liverpool: Siêu Salah tỏa sáng, The Klopp thắng trận thứ 6 liên tiếp
Phải hành quân đến hang Sói của Wolves, tân binh Premier League 2018/19 thi đấu tốt nhất từ đầu mùa song Liverpool vẫn có được chiến thắng thuyết phục mặc cho...
Klopp Liverpool cần phá kỷ lục điểm số để vô địch Premier League hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Wolves 0-2 Liverpool

8/10 mùa giải Premier League gần đây, những đội bóng dẫn đầu ngày Giáng Sinh sau đó đều đăng quang vô địch, duy chỉ có hai lần ngoại lệ và run rủi thay đều gọi tên… Liverpool (về nhì chung cuộc 2008/09 và 2013/14). Chính vì vậy, họ lần này quyết tâm thay đổi lịch sử buồn và xưng vương nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ chờ đợi.

Tuy nhiên, ông lớn vùng Merseyside thực sự cần bao nhiêu điểm để có thể lên ngôi vô địch mùa giải này? Jurgen Klopp đưa ra câu trả lời và đó sẽ là một kỷ lục điểm số mới trong kỷ nguyên Premier League. Phát biểu của HLV người Đức sau trận Wolverhampton 0-2 Liverpool:

“Mùa giải tới giờ thực sự tuyệt vời, 48 điểm trước ngày Giáng Sinh là thành tích xuất sắc của chúng tôi. Tuy nhiên, những đội bóng khác cũng vậy. Man City, Tottenham, Chelsea hay Arsenal cũng đều có thể vô địch và họ hiện tại cũng đang có 40 mấy điểm rồi.”

“Chúng tôi sẽ không phép đánh rơi quá nhiều điểm số trong phần còn lại của mùa giải, có lẽ phải khoảng 105 điểm mới đủ đạt được điều mình cần. Điều quan trọng là hết mực tôn trọng các đối thủ, không được phép chủ quan và tập trung cho từng trận đấu vì chiến thắng cuối cùng.” - Điều này đồng nghĩa Liverpool sẽ chỉ được phép mất thêm 3 điểm từ giờ cho đến hết mùa giải.

Những con số thú vị sau trận Wolves 0-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê thú vị sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool vòng 18 Premier League mùa giải 2018/19.
Lý do nào giúp Liverpool hạ gục Wolves ngay trên sân khách?
Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV trưởng của Wolves chỉ ra những lý do tại sao họ thất thủ trước Liverpool trên sân nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X