Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool bằng điểm Everton và Leicester? Ai quan tâm?”

Thứ Ba 29/09/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói rằng không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester.

Thuyền trưởng The Kop cho hay không quan tâm đến thành tích các đội khác chỉ sau 3 trận đấu tại giải VĐQG.

Liverpool vượt qua Arsenal

Liverpool đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 vào đêm thứ 2. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ tại Premier League mùa này sau khi hạ Leeds 4-3 và Chelsea 2-0.

Jurgen Klopp Liverpool bằng điểm Everton và Leicester hình ảnh
Liverpool đánh bại Arsenal 3-1

Với những chiến thắng đó, Liverpool tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo ở giải đấu. Họ cùng có 9 điểm tối đa như những Everton và Leicester City. Sau một mùa hè bận rộn với các sự bổ sung James Rodriguez, Allan và Abdoulaye Doucoure, Everton của Carlo Ancelotti đang có khởi đầu tốt nhất kể từ chiến dịch 1993-94.

Trong khi đó, Leicester đang thăng hoa sau chiến thắng 5-2 trước Man City với cú hat-trick của Jamie Vardy. Nhiều người đang chú ý đến sự nổi lên của Everton và Leicester song Jurgen Klopp thì không.



Klopp không ngó ngàng Everton và Leicester

HLV người Đức không quan tâm các đội khác thế nào vào thời điểm này. Klopp nói với BBC: “Carlo Ancelotti đã thể hiện khả năng siêu hạng. Tôi không ngạc nhiên chút nào. Leicester vẫn là Leicester. Họ chơi một thứ bóng đá tốt.”

“Nhưng ai quan tâm đội nào ở đầu bảng trong thời điểm này? Mới chỉ là giai đoạn bắt đầu.”

Klopp Liverpool bằng điểm Everton và Leicester Ai quan tâm hình ảnh 2
HLV Klopp không để tâm các đội khác

Dù vậy, Klopp không thể hài lòng hơn với khởi đầu của Liverpool. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã có một khởi đầu gian khó. Khi nhìn lịch thi đấu, tôi thốt lên wow vì Leeds là khó khăn nhất có thể, sau đó đến Chelsea và Arsenal.”

“Đó là những trận đấu thực sự khó khăn nhưng chúng tôi đã thắng và điều đó thật tốt.”

Liverpool sẽ gặp lại Arsenal vào đêm thứ 5 tại Carabao Cup trước khi gặp Aston Villa vào cuối tuần sau tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X