Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp liên tục la hét sau khi từ chối câu hỏi của phóng viên

Thứ Ba 19/03/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man United tại FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã khiến mọi người sợ hãi khi lao ra khỏi cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Phóng viên người Đan Mạch Niels Christian Frederiksen đã khiến HLV Jurgen Klopp khó chịu với câu hỏi “Tại sao Liverpool không duy trì được cường độ chơi bóng trong hiệp phụ”. Chiến lược gia người Đức cho rằng đây là một “câu hỏi hơi ngớ ngẩn”, và ám chỉ phóng viên “không ổn” khi tiếp tục hỏi về lịch thi đấu của Liverpool.

Ngay khi bước ra khỏi khung hình của máy quay, HLV Klopp đã phản ứng mạnh với phóng viên: “Có chuyện gì với anh vậy? Giờ anh muốn gì?”.

Phong vien nguoi dan Mach Christian Frederiksen
Phóng viên người Đan Mạch Christian Frederiksen, người vô tình chọc giận HLV Jurgen Klopp

Christian Frederiksen đã chia sẻ trải nghiệm này trên Tipsbladet và xác nhận Klopp tiếp tục nổi khùng trong lúc đi dọc hành lang: “Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên về điều đó, còn những người xung quanh sợ hãi và không hiểu chuyện gì xảy ra. Jurgen tiếp tục đi và la hét vào mặt tôi. Tôi cũng đi theo ông ấy vì nghĩ có điều gì đó kỳ lạ.

Tôi rất ngạc nhiên, còn mọi người bị sốc. Họ hỏi tôi có làm sao không. Tất nhiên là tôi vẫn ổn, tôi đã phỏng vấn Jurgen nhiều lần”.

HLV Klopp đã phản ứng mạnh và cho rằng phóng viên “không ổn”. Đáp lại, chuyên gia người Đan Mạch cho biết thêm: “Tôi không nghĩ ông ấy nói về ngoại hình, đó không phải ý của Jurgen. Trước hết, tôi không bị thừa cân, và nếu có thì ông ấy cũng không bao giờ nói điều đó. Jurgen không phải người như vậy. Ông ấy không hề xấu tính chút nào. Ý của Jurgen là tôi đã đặt một câu hỏi không thích hợp, chẳng có vấn đề gì khác”.

VIDEO: Jurgen Klopp bỏ ngang phỏng vấn vì câu hỏi ngớ ngẩn của phóng viênVIDEO: Jurgen Klopp bỏ ngang phỏng vấn vì câu hỏi ngớ ngẩn của phóng viên
Vị HLV của Liverpool đã tỏ ra rất không hài lòng với những câu hỏi của phóng viên kênh V Sport 1sau thất bại của Lữ Đoàn Đỏ trước Man Utd ở vòng tứ kết FA Cup

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X