Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng vụ Liverpool thay đổi GĐTT

Thứ Năm 11/11/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Liverpool xác nhận sẽ chia tay GĐTT - Michael Edwards vào cuối mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của Edwards cho Liverpool.

HLV Klopp nói về việc Michael Edwards rời Liverpool


Trên trang chủ, Liverpool thông báo chia tay GĐTT Michael Edwards vào cuối mùa giải năm nay. Người sẽ tiếp quản vị trí thay thế là Julian Ward - trợ lý hiện tại của Edwards. HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng chia sẻ cảm nghĩ của mình, ông nói:
 
Julian Ward (phải) sẽ thay thế Michael Edwards

Julian Ward (phải) sẽ thay thế Michael Edwards


Michael Edwards đã làm rất tốt công việc của mình ở Liverpool, có một chút tiếc nuối khi cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, tôi muốn gửi những lời tốt đẹp nhất đến Edwards và gia đình của cậu ấy. Thật tuyệt khi cậu ấy sẽ không rời đi lập tức hay gấp gáp, nên chúng tôi vẫn còn một chút thời gian làm việc cùng nhau”. 

“Tôi hy vọng Liverpool và Edwards sẽ có thêm ít nhất một danh hiệu. Trong thời gian tôi làm việc ở đây, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào thành công của Liverpool. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Julian Ward sẽ là người thay thế Michael Edwards, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào quyết định của BLĐ Liverpool. Trong những năm qua họ đã đưa ra những quyết định rất chính xác”.

Ngoại hạng Anh hiện đang tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Liverpool hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH sau thất bại trước West Ham. Cuộc đua tới chức vô địch đang rất hấp dẫn và quyết liệt. Jurgen Klopp cũng tuyên bố rằng sẽ không có một đội bóng nào tỏ ra vượt trội so với 19 đội bóng còn lại.
Trước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của MinaminoTrước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Minamino
Trước màn chạm trán với ĐT Nhật Bản, hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung phong tỏa Takumi Minamino, chân sút đang khoác áo Liverpool.
Minamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng độiMinamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng đội
Chia sẻ với truyền thông Nhật Bản, tiền đạo đang khoác áo CLB Liverpool, Takumi Minamino đã đánh giá cao năng lực của ĐT Việt Nam.
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa nàyHLV Jurgen Klopp lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này
Sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, HLV Jurgen Klopp tuyên bố cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.
Tiền đạo Liverpool đã tới Việt NamTiền đạo Liverpool đã tới Việt Nam
Cách đây ít phút, ngôi sao Takumi Minamino đã cùng các đồng đội đặt chân tới sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/11 tới.
Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và LiverpoolGeorginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X