Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool chiêu mộ Sancho

Thứ Tư 04/12/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã phủ nhận tin đồn liên hệ với Sancho nhưng thừa nhận rằng Liverpool chuẩn bị chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Cựu cầu thủ Jan Aage Fjortoft khẳng định Sancho muốn rời Dortmund vào tháng Một và cho rằng Liverpool đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ này. Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ, Sancho đã tiếp tục thi đấu tốt ở mùa giải này. Nhưng mâu thuẫn với HLV Favre khiến anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Barca ở Champions League hồi tuần trước.

Klopp có mối quan hệ tốt với Dortmund khi từng dẫn dắt đội bóng này từ năm 2008 đến 2015. Nhưng ông khẳng định không hề biết gì về tin đồn liên hệ với Sancho mới dấy lên gần đây.

Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool chiêu mộ Sancho hình ảnh

Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool chiêu mộ Sancho


“Sancho là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi không biết tin đồn này xuất hiện từ đâu. Nó không thể nào đến từ chúng tôi bởi vì tôi chưa bao giờ nghe thấy nó cả.

Thực ra, nếu chúng tôi có liên quan thì cũng không ai biết trừ một người không thể nói về nó. Chẳng có gì để nói cả. Tôi biết nghe hơi ngớ ngẩn nhưng tôi cũng không thể thay đổi điều đó. Không có gì để nói về nó cả”.


Nếu Liverpool quyết định gia nhập thương vụ này, có khả năng họ phải chi ra một khoản tiền lên đến 9 con số. Khoản tiền này sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Và Klopp cũng thừa nhận con số mà Dortmund yêu cầu có thể khiến thương vụ này khó xảy ra.

“Đó là một vấn đề. Chắc chắn là một vấn đề”, Klopp chia sẻ về mức phí tiềm năng của Sancho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X