Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về thương vụ Salah tới Al-Ittihad

Thứ Sáu 25/08/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool chưa nhận được lời đề nghị nào cho Salah từ câu lạc bộ Al-Ittihad.

Klopp đã được hỏi về tin đồn xoay quanh tương lai của Mohamed Salah trước thềm trận đấu với Newcastle ở Premier League. Salah đã được liên hệ chuyển đến Al-Ittihad. Có tin đồn cho rằng cầu thủ người Ai Cập sẽ có thu nhập cao hơn cả Cristiano Ronaldo nếu đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Salah
Klopp lên tiếng về thương vụ Salah tới Al-Ittihad

Tuy nhiên, HLV Klopp cho biết Liverpool chưa nhận được lời đề nghị nào và đội bóng thành phố cảng cũng quyết tâm giữ chân ngôi sao hàng đầu của mình.

“Không có gì để nói dựa trên góc nhìn của chúng tôi. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào. Mo Salah là cầu thủ của Liverpool. Không có gì xuất hiện cả, nếu có thì câu trả lời của chúng tôi là không”. Sau đó, Klopp khẳng định Salah vẫn cam kết 100% với Liverpool bất chấp những tin đồn về tương lai.

Đây không phải lần đầu tiên Salah nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia hè này. Người đại diện của Salah là Ramy Abbas cũng đã phủ nhận việc đàm phán chuyển nhượng. Ông đã chia sẻ trên Twitter hồi đầu tháng 8 rằng: “Nếu chúng tôi cân nhắc rời Liverpool năm nay thì chúng tôi đã không ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái. Salah vẫn hoàn toàn cam kết với Liverpool”.

Salah nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, Salah đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Liverpool sau 2 lần ra sân ở Premier League. The Kop đã giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu và tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X