Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về nhận định Sanchez tới M.U vì tiền

Thứ Sáu 19/01/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool không cho rằng Alexis Sanchez tới Man United chỉ vì tiền.


Mùa hè vừa qua, Man City thể hiện khát khao muốn có Alexis Sanchez với việc gửi tới Arsenal lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của anh. Chính bản thân Sanchez cũng háo hức với viễn cảnh tái hợp HLV Pep Guardiola tại Man City và đệ đơn được chuyển nhượng lên lãnh đạo. Nhưng khi không thể tìm ra một nhân tố thay thế xứng đáng, đội bóng thành London đã quyết định từ chối Nửa xanh thành Manchester.

Sang mùa đông này, Man City lại quay lại với thương vụ mua Sanchez. Tuy nhiên, lần này xuất hiện đối thủ cùng thành phố là Man United cũng muốn có chữ ký của ngôi sao người Chile. Theo những thông tin mà Bongda24h.vn có được, Sanchez đã đồng ý những điều khoản cá nhân với M.U bao gồm cả khoản lương lên tới 400 nghìn bảng/ tuần. Chỉ cần cái gật đầu của Henrikh Mkhitaryan để trở thành một phần của hợp đồng với Arsenal, ngôi sao 29 tuổi sẽ là người của Quỷ đỏ.

Klopp len tieng ve nhan dinh Sanchez toi MU vi tien hinh anh
Klopp không tin Sanchez sang Arsenal vì tiền

Trước vụ việc trên, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã có nhận định đầy thẳng thắn. Theo cựu trung vệ này, Sanchez chọn M.U thay vì Man City là vì tiền và việc anh sa sút trong vài tháng qua tại Arsenal cũng là do muốn cải thiện thu nhập. Còn HLV đương nhiệm của Liverpool, Jurgen Klopp lại có cái nhìn khác.

“Tôi không có gì để nói về những con số (liên quan đến thỏa thuận giữa các bên) nhưng tôi không tin rằng Man City bỏ cuộc trong vụ Alexis Sanchez vì tiền. Có thể là bởi cậu ấy đã có quyết định chọn một trong hai đội bóng, hoặc cũng có thể một đội đã nghĩ rằng không còn muốn tiếp tục thương vụ này”, Klopp nói trong một cuộc họp báo.

Nóng: Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ gia nhập M.U
Jose Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ gia nhập Man United từ Arsenal và Henrikh Mkhitaryan sẽ không chơi với Burnley trước khi chuyển đi theo chiều ngược...

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định tài năng của Sanchez đủ để chơi cho bất cứ đội bóng nào. “Alexis Sanchez có vai trò quan trọng với hầu hết các đội bóng trên toàn thế giới bởi đó là một cầu thủ tuyệt vời. Vì vậy, hãy mang cậu ấy về bất cứ khi nào cậu ấy còn ở đỉnh cao phong độ. Chúng tôi không phải người trong cuộc và đó là tất cả những gì tôi quan tâm.”

Được biết, Sanchez sẽ không tham dự cuộc tiếp đón Crystal Palace của Arsenal vào cuối tuần này tại vòng 24 Premier League. Anh được CLB chủ quản tạo điều kiện cho nghỉ để tập trung hoàn tất vấn đề tương lai.

Xem thêm một số thông tin về Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X