Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng Van Dijk dự đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy 29/09/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ ông có thể vẫn sẽ sử dụng Van Dijk ở trận chiến quan trọng với Chelsea dù chấn thương của cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn.

Van Dijk dính chấn thương
Klopp lên tiếng về khả năng Van Dijk dự đại chiến với Chelsea hình ảnh

Klopp có thể vẫn sẽ sử dụng Van Dijk ở đại chiến với Chelsea

Trung vệ người Hà Lan đã vắng mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea hồi giữa tuần vì chấn thương xương sườn. Và anh vẫn chưa kịp bình phục hoàn toàn để xuất phát trong trận đại chiến tại Stamford Bridge cuối tuần này.

Mới nhất, Van Dijk đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 5 của Liverpool. Vẫn chưa biết liệu HLV Klopp có quyết định mạo hiểm sử dụng cậu học trò trước Chelsea để cố gắng bảo vệ mạch toàn thắng hay không. Nhưng theo những gì chiến lược gia người Đức chia sẻ trước trận, Van Dijk nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu tới.

“Tôi sẽ quyết định việc Van Dijk có ra sân hay không. Nếu cậu ấy đến văn phòng và nói với tôi rằng cậu ấy không thể ra sân thì tôi sẽ để cậu ấy nghỉ. Nhưng ở những trường hợp khác, tôi sẽ quyết định điều cần làm.

“Van Dijk sẽ cố gắng làm tất cả để chuẩn bị sẵn sàng. Nếu bạn không gặp phải chấn thương nghiêm trọng như gãy cái gì đó hay đứt hoặc giãn dây chằng, bạn vẫn có thể thi đấu dù hơi đau đôi chút.

“Và kể cả bạn có không gặp vấn đề gì trước khi trận đấu diễn ra thì bạn cũng sẽ cảm nhận được sự đau đớn sau pha tranh chấp đầu tiên. Bóng đá là như vậy. Điều quan trọng là bạn phải học cách đối phó với nỗi đau và mạnh mẽ”.

Đích thân Van Dijk lên tiếng
Van Dijk

Van Dijk trấn an NHM trên mạng xã hội

Trong một bài đăng trên Instagram, Van Dijk lên tiếng cho biết anh có thể bình phục hoàn toàn và giúp Liverpool bảo vệ khởi đầu hoàn hảo ở trận đấu tới.

“Tôi đang tập trung hoàn toàn và hướng tới trận đại chiến ngày mai tại Stamford Bridge”, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ hôm qua.

Trong trường hợp Van Dijk không thể thi đấu, HLV Klopp vẫn còn trong tay nhiều lựa chọn tốt như Joe Gomez, Joel Matip hay Dejan Lovren. Có điều, sự xuất hiện của Van Dijk sẽ giúp hàng phòng ngự của Liverpool tự tin và ổn định hơn rất nhiều.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X