Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool chiêu mộ Messi

Thứ Sáu 28/08/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chiêu mộ Messi hè này dù cầu thủ người Argentina đã bày tỏ mong muốn chia tay Barca.
Messi đã khiến cả thế giới bóng đá điên đảo khi bày tỏ mong muốn chia tay Barca. Anh nhanh chóng được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, và những cái tên nổi bật nhất là Man City, Inter, PSG và Juventus.
Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool chiêu mộ Messi hình ảnh

Klopp khẳng định Liverpool không thể chiêu mộ Messi


HLV Klopp thừa nhận ông cũng thấy hứng thú với câu chuyện về tương lai của Messi nhưng đảm bảo chắc chắn rằng Liverpool sẽ không nhảy vào thương vụ này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày mai, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Quan tâm ư? Có chứ, ai lại không muốn có Messi trong đội hình của mình? Nhưng thương vụ này không thể thành hiện thực. Những con số thật sự không phải dành cho chúng tôi. Vậy nên chúng tôi còn không muốn bắt đầu nghĩ về nó. Mọi chuyện rất rõ ràng, thương vụ này không thể xảy ra. Nhưng Messi là một cầu thủ tốt, thật sự đấy”.


Klopp cũng được hỏi rằng ông sẽ phản ứng ra sao nếu Messi gia nhập Man City và cơ hội giành danh hiệu của Liverpool có thấp đi không.

“Dĩ nhiên điều đó sẽ giúp ích cho Man City. Có Messi sẽ khiến họ khó bị đánh bại hơn, dù rằng bây giờ cũng đã rất là khó rồi. Với Premier League thì thật tuyệt, 100%. Có được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến giải đấu này sẽ có lợi nhiều. Tôi không chắc rằng Premier League cần một cú hích nhưng thương vụ đó chắc chắn là một cú hích.

Sẽ thật thú vị để xem điều gì xảy ra. Messi chưa bao giờ chơi ở giải đấu nào khác ngoài Tây Ban Nha. Bóng đá ở đây rất khác. Vậy nên tôi rất muốn xem cậu ấy sẽ thể hiện thế nào”.

Jordan Henderson khiến các đối thủ của Liverpool ở NHA lo sợ
Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định Liverpool đang tập luyện điên cuồng để chuẩn bị cho mùa giải mới, điều đó khiến những đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh cảm...
MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của...
Liverpool chỉ còn cách Thiago Alcantara 5 triệu euro
Tiền vệ Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, song đội bóng nước Anh chưa chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X