Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng Henderson trở lại Liverpool

Thứ Hai 08/01/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã thẳng thừng phủ nhận khả năng Jordan Henderson trở lại đầu quân cho Liverpool.

Klopp lên tiếng về khả năng Henderson trở lại Liverpool

Sau khi Liverpool giành chiến thắng trước Arsenal ở vòng 3 FA Cup, HLV Klopp đã được hỏi về khả năng Jordan Henderson trở lại Anfield. Khi được hỏi về độ xác thực của tin đồn này, HLV Klopp đã thẳng thừng phủ nhận. “Hendo mở họp báo để nói về điều đó hay sao?”.

Mauricio Pochettino noi ve kha nang Chelsea chieu mo Jordan Henderson
Klopp lên tiếng về khả năng Henderson trở lại Liverpool

Và khi được xác nhận rằng đây chỉ là tin đồn, Klopp vẫn giữ nguyên giọng đùa cợt.

“À hóa ra nó chỉ được viết ra. Thế có nghĩa là chẳng có gì xảy ra cả.

Cậu ấy không gọi cho tôi. Chúng tôi có nói chuyện nhưng không liên quan đến việc này. Vậy nên tôi không có gì để nói về nó cả”.

Jordan Henderson ra đi như một phần của công cuộc cải tổ tuyến giữa của Liverpool. Fabinho cũng theo chân cựu đội trưởng Liverpool đến Saudi Pro League.

Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch là những cầu thủ được Liverpool chiêu mộ mùa hè vừa qua. Và tuyến tiền vệ mới đã giúp Liverpool bay cao ở mùa giải này.

Jordan Henderson là một người đội trưởng phi thường ở Liverpool và đã phục vụ câu lạc bộ trong 12 năm. Tuy nhiên, Liverpool đã tìm được người thay thế và thương vụ này không hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Ở Saudi Pro League, Jordan Henderson hợp tác với một huyền thoại khác của Liverpool là Steven Gerrard. Tuy nhiên, chiếc ghế của Gerrard đang lung lay dữ dội sau những thành tích kém cỏi của câu lạc bộ trong thời gian gần đây. Al-Ettifaq của Gerrard đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và khó có thể cạnh tranh những vị trí dự cúp châu Á trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X