Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng đón Coutinho trở về Liverpool

Thứ Tư 06/02/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil sớm có nguy cơ rời Barcelona vì đánh mất chỗ đứng chỉ sau hơn một năm cập bến Camp Nou với tư cách cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới.

Tháng Một 2018, Philippe Coutinho chính thức chia tay Liverpool để thỏa lòng ước nguyện gia nhập Barcelona với giá 105 triệu bảng (có thể tăng lên đến 142) để trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới sau đồng hương Neymar, cũng như kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử sân Camp Nou.

Tuy nhiên sau nửa năm đầu tiên tương đối ấn tượng và được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, mùa giải này thực sự cho thấy đời không như mơ đối với Coutinho. Tiền vệ người Brazil không còn được thể hiện được nhiều như trước và dần dà đánh mất chỗ đứng trên hàng công về tay đàn em Ousmane Dembele, một quả bom tấn khác của Barca.

HLV Klopp của Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho của Barca hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool lên tiếng về khả năng mua lại tiền vệ Coutinho của Barca

Không chấp nhận cảnh ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị sân Camp Nou, khả năng Coutinho ra đi cứu vãn sự nghiệp không phải không có, trong khi Barca cũng sẵn sàng chia tay anh trong mùa hè 2019 này để cân bằng quỹ lương và tái đầu tư cho những thương vụ khác tiềm năng hơn.

Bên cạnh cú sốc có thể cập bến Manchester United, đồn đoán lọt tai hơn về Coutinho là anh có thể trở về Liverpool, nơi đã thực sự nâng tầm tên tuổi của mình lên hàng đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên thật đáng tiếc, viễn cảnh đáng chờ đợi này đã bị HLV Jurgen Klopp dập từ trong trứng nước.

Phát biểu bác bỏ khả năng tái hợp học trò cũ Coutinho của nhà cầm quân người Đức: “Đây là chuyện tôi không muốn nói đến vì thực sự chẳng có gì đáng nói cả. Tôi khẳng định đây là thương vụ chẳng có tiềm năng nào để có thể xảy ra hết. Phil đang ở Barcelona và hạnh phúc cũng như hòa nhập rất tốt, chuyện chỉ có vậy mà thôi.”

Barca tìm lại chiến thắng: Niềm vui Messi, nỗi khốn cùng Coutinho
Dư âm Girona 0-2 Barca chứng kiến sự trở lại và tỏa sáng của Lionel Messi. Nhưng ngược lại, người hâm mộ Barca không thể tránh được sự ngán ngẩm khi chứng kiến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X