Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về chấn thương của Sturridge

Thứ Hai 08/08/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp khẳng định khả năng ra sân của tiền đạo Daniel Sturridge trong trận mở màn Premier League với Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ.


Cách đây không lâu, tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương hông. Vấn đề gặp phải khiến chân sút người Anh không thể ra sân trong chiến thắng trước Barca. Trong trận thua mới nhất trước Mainz, cầu thủ sinh năm 1989 cũng không thể ra sân. Chấn thương của Sturridge
đang khiến NHM The Kop lo lắng bởi mùa giải mới đã đến rất gần.
tien dao daniel sturridge hinh anh
Daniel Sturridge vẫn đang phải điều trị thể lực
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp khẳng định khả năng ra sân của tiền đạo Daniel Sturridge trong trận mở màn Premier League với Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ: “Các bạn hỏi về chấn thương của Sturridge ư? Tôi chỉ biết trả lời không. Tôi vẫn chưa rõ về tình trạng chấn thương của cậu ấy. Nếu chân sút người Anh không thể ra sân, nhiều khả năng Origi sẽ đá trung phong trong trận đấu với Arsenal ở vòng 1 Premier League 2016/17”.
Huyền thoại Liverpool đá đểu M.U vụ Pogba
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool khẳng định sẽ là điên rồ nếu M.U chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba.
Ngoài Sturridge, Liverpool còn đứng trước khả năng không có sự phục vụ của James Milner và Joe Gomez vì những chấn thương khác nhau. Marko Grujic cũng gặp vấn đề ở mắt cá nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn rất lạc quan về một kết quả tốt ở trận khai màn: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng Liverpool đã sẵn sàng giành chiến thắng”.
tien dao daniel sturridge hinh anh 2
Khả năng ra sân của Daniel Sturridge trong trận đấu với Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ
Trong những năm gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge liên tục dính chấn thương. Anh là một chân sút tài năng, nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 chấn thương nhiều hơn thi đấu. Cuối mùa giải vừa qua, cầu thủ này dần lấy lại phong độ. NHM The Kop rất kỳ vọng cựu tiền đạo của ChelseaMan City sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, nhưng với việc dính chấn thương khả năng bùng nổ của Sturridge đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

T.N
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X