Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về chấn thương của Emre Can

Chủ Nhật 18/03/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can chấn thương nhưng HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã lên tiếng trấn an NHM.

 

Tại vòng 31 Premier League, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Watford với tỷ số 5-0, đó là trận đấu mà tiền đạo Salah đã tỏa sáng với 4 bàn thắng. Kết quả trận đấu này giúp Lữ đoàn đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Mặc dù giành chiến thắng cách biệt trước Watford nhưng đội bóng thành phố Cảng đã phải trả giá đắt.
Emre Can chan thuong sau chien thang 5-0 truoc Watford hinh anh
Emre Can chấn thương trong trận thắng Watford 5-0
Emre Can chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 27, ngôi sao người Đức phải nhường vị trí cho James Milner. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1994 rời sân từ khá sớm, NHM Liverpool đã tỏ ra lo lắng. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, nếu cầu thủ này gặp vấn đề lớn đây sẽ thực sự là thảm họa với đội bóng thành phố Cảng.

Chứng kiến NHM lo lắng về việc Emre Can chấn thương, HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng. Ông thầy người Đức khẳng định: “Trong tuần này cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ, nhưng Can đã trở lại tập luyện vào ngày thứ 6. Chúng tôi không muốn để cậu ấy đá chính trước Watford, chúng tôi muốn cậu ấy có thêm thời gian để hồi phục nhưng Can đã từ chối, cậu ấy nói rằng mình đủ sức đá chính và tôi đã tôn trọng”.
Emre Can chan thuong sau chien thang 5-0 truoc Watford hinh anh 2
 Emre Can chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng
“Can phải rời sân sớm, nhưng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Đội ngũ y tế nói rằng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng để đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra tôi đã quyết định rút cậu ấy ra khỏi sân. Can dường như gặp một vấn đề ở cơ, nhưng chấn thương không nghiêm trọng và cậu ấy có thể tham dự những trận đấu của ĐT Đức”, Klopp tiếp tục.

Tương lai Emre Can đang là vấn đề được quan tâm rất nhiều, cầu thủ người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới để quyết tâm ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này, Real mua Can, Man City hay thậm chí là M.U cũng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, Juventus đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn nhất, họ đã theo đuổi Can từ rất lâu và sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của ngôi sao người Đức.

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X