Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về cách xử lý học trò vô lễ

Thứ Tư 20/04/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng một cách hạn chế với tiền đạo Daniel Sturridge, người từng có biểu hiện vô lễ sau khi bị thay ra.


Trong khoảng một năm trở lại đây, tiền đạo Daniel Sturridge liên tục phải nghỉ thi đấu bởi lý do chấn thương. Hết gân khoeo, bàn chân, đầu gối lại tới hông có vấn đề khiến anh không thể đóng góp được nhiều cho Liverpool dù được coi như chân sút chủ lực của đội bóng. Nhưng trong mỗi lần được ra sân, thực tế cho thấy Sturridge vẫn thể hiện được khả năng.

Sturridge Klopp
Sturridge không hài lòng với thời lượng ra sân

10 trận tại Premier League mùa này, Sturridge đã ghi được tới 6 bàn. Mới nhất, anh đã để lại dấu giày ở cả 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bournemouth hồi cuối tuần khi ghi 1 bàn và tạo thời cơ để Roberto Firmino ghi 1 bàn. HLV Jurgen Klopp
luôn xem trọng tài năng của Sturridge nhưng cũng tỏ ra thận trọng với chấn thương của anh.

Cụ thể, Klopp thường xuyên thay Sturridge ra vào giai đoạn cuối những trận đấu để tránh anh bị tổn thương bởi lối chơi đòi hỏi tranh chấp, va chạm nhiều của Liverpool. Tuy nhiên, thiện chí của chiến lược gia người Đức không phải lúc nào cũng được hiểu thấu bởi những người ngoài cuộc hay thậm chí chính bản thân Sturridge. Còn nhớ khi phải rời sân nhường chỗ cho Divock Origi ở phút 72 trận hòa Tottenham 1-1 đầu tháng 4, tiền đạo 26 tuổi đã tỏ rõ sự không hài lòng trên gương mặt.

Klopp tim ngoc tho cho Liverpool
Nhưng Klopp tuyên bố sẽ không thay đổi cách làm

Nhưng bất chấp tất cả, Klopp tuyên bố sẽ không thay đổi cách làm của mình trong thời gian tới. “Nếu bạn nghĩ Daniel Sturridge cần phải thi đấu từ đầu đến cuối ở 9 trận gần đây, đó là điều tốt”, Klopp nói với phóng viên. “Nó chứng tỏ anh ấy đang có phong độ tuyệt vời. Tôi biết điều đó và nó có lợi cho tất cả từ Sturridge, CLB cho tới ĐT anh tại giải vô địch châu Âu.”

“Sturridge phải nói rằng đang ở trạng thái lý tưởng nhất kể từ khi tôi tới đây. Sẽ nhiều người nghĩ rằng sự trở lại của Sturridge là một điều may mắn và anh cần phải có mặt trong mọi trận đấu. Nếu bạn nghĩ điều đó là đúng, hãy tiếp tục viết về nó. Còn nếu không, hãy ngừng đặt câu hỏi cho tôi. Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi nghĩ là đúng. Bạn không thể sử dụng cầu thủ như một trái cam và lấy từng giọt nước để làm sinh tố.”

Rạng sáng mai, Sturridge và Klopp cũng như các thành viên Liverpool sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton trên sân nhà Anfield.

Liverpool vs Everton (2h ngày 21/4): Lần đầu của Klopp, lần cuối của Martinez?
(Bongda24h.vn) – Kề từ đầu năm 2014 đến nay, tất cả các trận derby vùng Merseyside đều kết thúc với tỷ số hoà. Tuy nhiên ở trận đấu thứ 226 trong lịch sử đại...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X