Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về cách chuyển nhượng “bạt mạng” của M.U

Chủ Nhật 16/10/2016 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp nhấn mạnh ông không ghen tị với tiềm lực tài chính hùng hậu và liên tục thực hiện “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng của Manchester United.


Kể từ sau thời kỳ hoàng kim của Sir Alex Ferguson, M.U tỏ ra rất chật vật trong việc chinh phục các danh hiệu. Đó là lý do họ liên tục phải đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng để tìm lại hào quang trong quá khứ. Sau những Angel Di Maria, Juan Mata, Ander Herrera hay Anthony Martial… được đưa về với mức phí lớn dưới thời David Moyes hay Louis van Gaal, M.U tiếp tục tạo điều kiện mua sắm cho Jose Mourinho đầu mùa này.

Klopp len tieng ve cach chuyen nhuong bat mang cua MU hinh anh
HLV Klopp không ghen tị với cách chuyển nhượng của M.U

Tổng cộng đội chủ sân Old Trafford đã chi ra số tiền không dưới 150 triệu bảng để mang về 4 tân binh đều tên tuổi trong đó đáng chú ý nhất là động thái phá kỷ lục thế giới để có được Paul Pogba từ Juventus. Trong khi đó, đại kình địch của họ tại nước Anh là Liverpool dù cũng có một số bản hợp đồng chất lượng như Sadio Mane hay Georginio Wijnaldum song khác biệt ở chỗ họ đã lãi số tiền 16 triệu bảng.

Từ khi còn ở Borussia Dortmund, HLV Jurgen Klopp đã duy trì thói quen chi tiêu trong khuôn khổ cho phép và giờ tiếp tục thể hiện được đó. Ông cũng cho biết không cảm thấy ghen tị khi chứng kiến đồng nghiệp Mourinho thực hiện nhiều vụ mua sắm đình đám hơn. 

“Tôi không quan tâm về việc CLB khác chi ra bao nhiêu tiền. Tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ về nó trong suốt cuộc đời của mình. Tuyệt đối không. Có nhiều tiền hơn hoặc tất cả tiền trên thế giới không phải là giấc mơ của tôi dưới tư cách một người quản lý.”

Rạng sáng thứ 3 tới, Liverpool của Klopp sẽ bước vào derby nước Anh với M.U ở vòng 8 Premier League. Nhân dịp này, nhà cầm quân người Đức đã bày tỏ sự tôn trọng dành cho hai bản hợp đồng đình đám của M.U là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

“Ibrahimovic và Pogba là 2 cầu thủ có trình độ cao và khi họ đang ở trong đội bóng của bạn chắc chắn không phải một điều tệ hơn so với trước đó. Họ hiểu biết về bóng đá, họ có kinh nghiệm, luôn biết làm gì để giành được chiến thắng. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ luôn có được điều mình muốn, chỉ là cơ hội nhiều hơn mà thôi.”

Tin xấu cho M.U: Mourinho hoàn toàn lép vế khi gặp Klopp
(Bongda24h) - Dù Manchester United có thành tích rất tốt khi đối đầu như Liverpool tại Anfield nhưng HLV Jose Mourinho lại hay gặp thua thiệt khi chạm trán...

Gia Vi
 

► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X