Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng thách thức các học trò

Thứ Ba 30/01/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thách thức các học trò trước trận đấu với Huddersfield.

Sau một thời gian thi đấu ổn định, Liverpool bất ngờ sa sút một cách khó hiểu. Trong 2 trận gần nhất đội chủ sân Anfield đều phải nhận thất bại. Họ gây sốc khi để thua 0-1 trước đội bét bảng Swansea ở vòng 24 Premier League, sau đó là trận thua 2-3 trước West Brom và bị loại khỏi vòng 4 FA Cup. Hai trận thua liên tiếp khiến HLV Jurgen Klopp phải nhận rất nhiều áp lực, thậm chí huyền thoại Steven Gerrard còn lên tiếng công kích đội bóng, cựu sao tuyển Anh khẳng định The Kop rất khó để có danh hiệu ở mùa giải này.
HLV Jurgen Klopp len tieng thach thuc cac hoc tro hinh anh
Liverpool thua 2 trận gần nhất
Trước những áp lực đang gặp phải, HLV Klopp đã lên tiếng khích lệ các học trò: “Man City đang có phong độ cao, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ. Liverpool là đội bóng duy nhất có thể hạ Man xanh ở Premier League mùa này, điều đó cho thấy các cầu thủ của chúng tôi đều là những ngôi sao có những phẩm chất lớn. Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, tôi muốn các học trò của mình chứng minh điều đó trước Huddersfield, tôi muốn Liverpool khẳng định rằng hai thất bại trước Swansea và West Bron chỉ là tai nạn”.
Huddersfield vs Liverpool (3h ngày 31/1): Không thể chiến bại
Hàng thủ Liverpool đang tồn tại những điểm yếu song họ không được phép lặp lại điều đó trước một Huddersfield không cùng đẳng cấp.
Ông thầy người Đức cũng muốn hàng thủ chơi tập trung hơn: “Trong phòng video, chúng tôi đã xem lại hai trận đấu gần đây. Toàn đội đều nhận định rằng hàng thủ cần phản ứng tốt hơn, nhất là trước những tình huống cố định. Tôi muốn các học trò của mình chơi tập trung hơn. Nếu các cầu thủ có trách nhiệm và liên kết với nhau tốt hơn, chúng tôi sẽ hạn chế tối thiểu những bàn thua”.
HLV Jurgen Klopp len tieng thach thuc cac hoc tro hinh anh 2
HLV Klopp lên tiếng khích lệ tinh thần của các học trò
Mới nhất, tiền đạo Sturridge đã cập bến West Brom theo dạng cho mượn, nói về điều này Klopp khẳng định: “Cậu ấy muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Là một HLV tôi muốn những điều tốt nhất cho các học trò, bởi vậy tôi đã đồng ý để cậu ấy ra đi. Tôi hy vọng Sturridge sẽ chơi tốt khi cập bến West Brom, đó là bến đỗ hợp lý để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đánh giá cao tài năng của Sturridge, cậu ấy sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo West Brom”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X