Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng đe dọa Mignolet

Thứ Ba 26/12/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Swansea, HLV Jurgen Klopp cảnh báo thủ môn Simon Mignolet không được phép mắc sai lầm như trước Arsenal.

 

Trong trận đấu với Arsenal, Liverpool dù dẫn trước 2-0 nhưng chỉ có thể rời Emirates với kết quả hòa 3-3. Hàng thủ chơi tệ hại khi để thủng lưới 3 bàn chỉ sau 5 phút là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ không thể giành chiến thắng. Thủ môn Simon Mignolet là một trong những người gây thất vọng lớn nhất, anh không thể cản phá cú đá từ xa của Xhaka, sau đó không băng ra khép góc kịp thời trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Mesut Ozil.
Klopp canh bao thu mon Simon Mignolet hinh anh
Mignolet mắc sai lầm trong trận đấu với Arsenal
Trước trận đấu với Swansea, HLV Jurgen Klopp cảnh báo thủ môn Simon Mignolet không được phép mắc sai lầm như trước Arsenal: “Tôi không muốn nhắc lại những chuyện cũ, nhưng tôi muốn những hậu vệ của mình chơi tốt hơn ở trận đấu với Arsenal. Với cá nhân Mignolet, tôi đánh giá cao chuyên môn của cậu ấy. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu ấy thường xuyên mất tập trung ở những thời điểm quan trọng, tôi không muốn điều đó tiếp tục xảy ra trước Swansea”.
Đây! Danh tính thủ môn Klopp muốn đưa về Liverpool
Jurgen Klopp đang lên kế hoạch đưa thủ môn Kevin Trapp của PSG về Liverpool.
“Chúng tôi có những thủ môn tốt, khi một người không hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ phải trao cơ hội cho cầu thủ còn lại. Bạn không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, bởi vậy hãy chắt chiu những cơ hội. Với Mignolet, tôi không gây áp lực tâm lý cho cậu ấy, tôi luôn muốn các học trò của mình chơi tốt lên trong từng trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trước Swansea và giúp Liverpool có được 3 điểm”, HLV người Đức tiếp tục.
Klopp canh bao thu mon Simon Mignolet hinh anh 2
Klopp lên tiếng đe dọa Mignolet
Ông Klopp cũng dành cho Joe Gomez những lời khen: “Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều ở mùa giải này, cậu ấy đang là tương lai của Liverpool và cả ĐT Anh nữa. Gomez có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, sự đa năng của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn phải học hỏi rất nhiều, nhưng với những tố chất của mình tôi tin Gomez sẽ là một hậu vệ giỏi trong tương lai. Vấn đề với cậu ấy là lắng nghe những lời khuyên và tích lũy thêm kinh nghiệm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X