Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng dè bỉu M.U chỉ giỏi "thắng rùa" trước PSG

Thứ Hai 01/04/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng lời ủng hộ và cảm thông với PSG, mới đây HLV Klopp chỉ trích M.U gặp quá nhiều may mắn tại vòng 1/8 Champions League.
 

Klopp không vui với chiến thắng của Quỷ đỏ
 

Tại vòng 16 đội, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã làm nên cú lội ngược dòng vĩ đại bậc nhất lịch sử Champions League trước PSG. Chưa có bất kỳ đội bóng nào có thể lách qua khe cửa hẹp, sau khi thua cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi trên sân nhà, cho đến khi M.U làm được điều này.
 
Chính vì vậy, song song với những lời ca ngợi nửa đỏ thành Manchester, rất nhiều chuyên gia lên tiếng chê bai PSG đã đánh mất đi lợi thế quá lớn. Còn với Jurgen Klopp, ông lên tiếng bày tỏ sự thông cảm: “Tôi biết không dễ để giành chiến thắng tại Champions League, thực sự đấy.

HLV Klopp

HLV Klopp chỉ trích M.U, lên tiếng ủng hộ PSG


Nhưng PSG là nhà đương kim vô địch của Pháp và sẽ tiếp tục đăng quang trong năm nay. Trận thua M.U của họ rõ ràng là trận đấu xui xẻo nhất mà tôi từng chứng kiến trong đời. Tôi đã theo dõi trận đấu đó và nghĩ rằng, wow, không thể nào mà PSG nhận thất bại được. Và họ đã thất bại.

Quá xui xẻo. Nhưng thực sự, PSG là đội chơi hay hơn trong cả 2 lượt trận và bị loại. Điều đó thực sự hiếm có”
– HLV Klopp chỉ trích M.U thông qua những lời chia sẻ cùng đội bóng nước Pháp.
 
Bắt đầu từ tuần tới, Champions League sẽ trở lại ở vòng tứ kết, khi Liverpool chạm trán Porto, còn M.U đối mặt Barca.


M.U đón hàng loạt tin mừng trước đại chiến với Wolves
Trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng của Man United, khi họ phải đối mặt với Wolverhampton.
MU có thể quật ngã Barca qua đó vào bán kết C1
Diego Forlan nói về trận MU vs Barca, người cũ tin rằng Quỷ đỏ có thể vượt qua đội chủ sân Camp Nou để tiến vào bán kết. Trước đó, Man đỏ đã vượt qua PSG một...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X