Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng chuyện Mane ghen ăn tức ở với Salah

Thứ Ba 20/02/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức bác bỏ khả năng thất thiệt này trong bối cảnh ngôi sao Senegal không còn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa giải này và phải chấp nhận núp bóng đồng đội mới người Ai Cập.

Chiến thắng cho Liverpool có thể không thực sự bất ngờ, nhưng đại thắng đến năm sao ngay trên sân một đội bóng không phải dạng vừa như Porto lại là câu chuyện rất khác, càng bất ngờ hơn khi người chói sáng nhất giữa tuần qua không phải Roberto Firmino hay cả Mohamed Salah như thường thấy, thay vào đó chính là Sadio Mane, mắt xích dường như kém nổi bật nhất trong bộ ba tấn công hủy diệt, hay trước đó bộ tứ, của sân Anfield trong mùa giải này.

Klopp len tieng chuyen Mane ghen an tuc o voi Salah hinh anh
Klopp khẳng định Mane không ghen ăn tức ở với Salah

Mane vốn dĩ bắt đầu đánh mất phong độ đỉnh cao sẵn có như năm ngoái của mình từ tấm thẻ đỏ ở trận đại bại trước Man City hồi đầu mùa, để rồi tiếp nối án treo giò đó là chuỗi tháng ngày dài hạn ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Thêm vào đó quan trọng hơn, sự tỏa sáng của tân binh Salah khiến tiền đạo Senegal ngày càng bị lu mờ vai trò, kéo theo đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa cặp ngôi sao Châu Phi này.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng một mực bác bỏ luồng thông tin thất thiệt này. Phát biểu chắc như đinh đóng cột của nhà cầm quân người Đức: “Sadio là vậy, cậu ấy vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng đối với chúng tôi và màn trình diễn xuất sắc trong trận Porto chính là minh chứng rõ nét nhất.”

“Kể cả khi không đạt phong độ cao nhất, chủ yếu bởi chất thương và thẻ phạt mà thôi, Sadio vẫn cứ là hiểm họa dành cho đối phương. Cầu thủ nào cũng có những ngày xấu trời như vậy, vấn đề chính yếu nằm ở tâm lý và tinh thần của anh ta, thứ không bao giờ vơi bớt ở Sadio.”

“Tất nhiên cả sự kết hợp với Salah nữa, cậu ấy chưa thể làm quen một sớm một chiều nhưng cũng không gì gọi là ghen ăn tức ở ở đây hết. Riêng việc cùng nhau thi đấu ấn tượng như tới giờ đã chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp như hai người anh em thân thiết giữa hai người bọn họ rồi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X