Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng ca ngợi Burnley trước màn đọ sức

Thứ Hai 01/01/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tối nay, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ của Burnley, và HLV Jurgen Klopp đang tỏ ra rất thận trọng.


Sau những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây, Liverpool đã nắm chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tại vòng 22, The Kop được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đến làm khách tại sân Turf Moor của Burnley. Trong bối cảnh thiếu vắng Mohamed Salah vì chấn thương, khả năng ghi bàn của thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chủ nhà Burnley cũng chẳng phải đội dễ chơi.
 
Theo đó, chiến lược gia người Đức thậm chí đã so sánh HLV Sean Dyche của đối thủ với Pep Guardiola. Ông cho biết: “Quá tuyệt vời, quá nổi bật. Burnley đang làm rất tốt tại giải đấu này. Tôi biết rằng rất khó khăn nếu bạn bơi với những con cá to, và họ thực sự đang làm rất tốt công việc của mình. Đó là một câu chuyện rất đẹp. Mỗi năm Premier League lại tạo ra câu chuyện khác nhau, và năm nay đó là của Burnley.”
 
Klopp Liverpool
Đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chạm trán Burnley vào tối nay

“Dave, bạn của tôi (HLV David Wagner của Huddersfield) đã nói rằng thành tích của Burnley nên được so sánh với Pep Guardiola ở Man City. Đây là một mùa giải xuất sắc của họ, Burnley đã tạo ra sự gắn kết dù rơi vào những hoàn cảnh khác nhau, vì vậy tôi thực sự tôn trọng đội bóng của HLV Sean Dyche và đánh giá rất cao những gì họ đã làm được. Chắc chắn đây không phải một trận đấu thân thiện với chúng tôi, mà sẽ là cuộc chiến cực kỳ quan trọng.”
 
“Nhiệm vụ của Liverpool là 3 điểm” – Jurgen Klopp tiếp tục. “Điều này rất khó khăn bởi Burnley đang trong một giai đoạn tốt. Họ thực sự có tổ chức và rất chất lượng. Bạn có thể nhìn lại những trận gần đây của họ. Khi đối đầu với Man United, họ đã dẫn trước 2 bàn và dựng lên những bức tường để bảo vệ. Bạn sẽ không có khoảng trống để thực hiện bất kỳ điều gì, bởi vậy đây sẽ là một thử thách thú vị đối với chúng tôi. Tuy nhiên, Liverpool đã sẵn sàng.”

Burnley vs Liverpool (22h00 ngày 1/1): Tập sống không Salah
Có Salah, Jurgen Klopp có thể làm được tất cả. Nhưng ông sẽ phải học cách chiến thắng khi không có anh, đầu tiên là trong trận Burnley vs Liverpool tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X