Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng bênh vực hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm 28/12/2017 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định việc Liverpool chi 75 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk là có cơ sở.

Cách đây không lâu Liverpool đã khiến NHM môn thể thao vua phải bất ngờ khi đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton. The Kop đã phải bỏ ra 75 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan. Với số tiền khổng lồ trên cầu thủ sinh năm 1991 đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao 26 tuổi sẽ cập bến đội bóng thành phố Cảng khi phiên chợ đông 2018 chính thức mở cửa, tại sân Anfield cầu thủ này sẽ khoác áo số 4. Van Dijk được đánh giá cao ở khả năng không chiến cùng việc liên kết với các đồng đội, anh sẽ nâng tầm hàng thủ Liverpool.
Klopp len tieng benh vuc trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Virgil van Dijk đến liverpool với giá 75 triệu bảng
Sự có mặt của trung vệ Van Dijk là rất cần thiết với Liverpool, nhưng không ít ý kiến cho rằng The Kop đã chi quá nhiều tiền cho cầu thủ 26 tuổi. Không ít những cầu thủ có thời gian gắn bó với sân Anfield cho rằng đội bóng cũ đã bỏ ra một số tiền quá lớn để đưa về ngôi sao sinh năm 1991. Không ít NHM đội bóng thành phố Cảng cũng tỏ ra không hài lòng khi The Kop chi tới 75 triệu bảng cho một trung vệ. Trước những áp lực từ dư luận, HLV Jurgen Klopp khẳng định việc Liverpool chi 75 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk là có cơ sở.
Những điều xảy ra khi Van Dijk cập bến Liverpool
Ngày hôm nay, Liverpool đã bất ngờ hoàn tất thương vụ bom tấn 75 triệu bảng – trung vệ Van Dijk từ Southampton. Dưới đây là những hệ quả của thương vụ này.
Klopp khẳng định: “Cậu ấy có những phẩm chất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy về sân Anfield. Có rất nhiều ý kiến liên quan đến việc Liverpool chi 75 triệu bảng cho Van Dijk, tôi nghĩ rằng NHM đội bóng không nên nghĩ đến giá chuyển nhượng, họ phải nghĩ đến việc cậu ấy sẽ đóng góp những gì cho CLB. Chúng tôi chỉ quan tâm đến tài năng của cậu ấy, đến những gì mà Van Dijk sẽ mang về cho đội bóng”.
Klopp len tieng benh vuc trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Klopp lên tiếng bênh Van Dijk
Ông thầy người Đức cũng cho rằng ngôi sao 26 tuổi cần thời gian để thích ứng với đội bóng mới: “Cậu ấy chỉ mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy không chơi quá nhiều cho Southampton ở giai đoạn đầu mùa giải. Van Dijk chưa đạt phong độ cao nhất, khi chuyển tới Liverpool cậu ấy cần thời gian để hòa nhập, bởi vậy tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy không thể tỏa sáng ngay lập tức khi chuyển tới Anfield. Với những cầu thủ mới, chúng ta cần kiên nhẫn, nhưng tôi hy vọng Van Dijk sẽ hòa nhập một cách tốt nhất”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X