Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên kế hoạch giải cứu học trò cũ tại Dortmund

Chủ Nhật 06/12/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp dự tính sẽ đưa Kevin Grosskreutz về Liverpool vào đầu năm sau.


Tiền vệ Kevin Grosskreutz đã ký vào bản hợp đồng từ Borussia Dortmund chuyển tới Galatasaray vào cuối tháng 9 vừa qua. Cụ thể, anh dự kiến sẽ gắn bó với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng 3 năm với mức lương vào khoảng 1,7 triệu Euro mỗi mùa cộng thêm các khoản thưởng. Về phía Dortmund, họ sẽ nhận được 1,5 triệu phí chuyển nhượng và thêm 250 nghìn Euro nữa nếu như Galatasaray giành quyền dự UEFA Champions League vào cuối mùa này.

Grosskreutz
Grosskreutz từng thi đấu cho Dortmund dưới sự dẫn dắt của Klopp

Tuy nhiên, tất cả những tính toán của các bên đã phá sản khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA xác định phía Galatasaray đã không gửi các tài liệu có liên quan tới thương vụ này đúng kỳ hạn. Khi cơ quan có trách nhiệm nhận được thì kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa và đồng nghĩa với việc hợp đồng Grosskreutz chuyển tới Galatasaray không hợp lệ. Tất cả dẫn tới việc Grosskreutz bị cấm thi đấu
và chưa thể ra sân suốt thời gian qua.

Trước tình hình này, tờ Sunday People tiết lộ HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch giải cứu cho Grosskreutz. Chiến lược gia người Đức không còn xa lạ gì tiền vệ 27 tuổi này khi chính ông có công cất nhắc anh lên đội 1 của Dortmund và không lâu sau trở thành trụ cột của họ. Đầu mùa này khi Klopp rời vùng Ruhr sau 7 năm làm việc, Grosskreutz cũng quyết định tìm bến đỗ mới song lại vướng phải một tai nạn đáng tiếc về giấy tờ như đã nói.

HLV Jurgen Klopp tinh tai hop tien ve Kevin Grosskreutz tai Liverpool hinh anh 2
Và giờ ông lại muốn tái hợp học trò tại Liverpool

Dưới sự nhào nặn của Klopp, Grosskreutz đã trở nên rất đa năng khi chơi được mọi vị trí ở cả hai cánh. Ngoài ra, sự am hiểu về triết lý của người thầy cũ hứa hẹn cũng giúp cầu thủ sinh năm 1988 bắt nhịp nhanh với Liverpool. Từ tiền phí chuyển nhượng cho tới tiền lương của Grosskreutz đều không quá “chát” và hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của đội chủ sân Anfield. Chỉ cần thuyết phục được Galatasaray là coi như Klopp đã có được một cầu thủ ưng ý.

23h tối Chủ nhật này (6/12), Klopp cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu Newcastle vs Liverpool tại vòng 15 Premier League và một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 5 Tottenham và chỉ còn cách tốp 4 có 3 điểm trên BXH.

Newcastle vs Liverpool (23h 6/12): Áp sát Top 4
(Bongda24h.vn) - Liverpool đang có phong độ cao sẽ tiếp Newcastle đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, trận Newcastlle vs Liverpool một chiến thắng đang nằm...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X