Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên án hành vi bạo lực của hậu vệ Everton

Thứ Bảy 06/01/2018 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Mason Holgate của Everton sau hành vi đẩy ngã Roberto Firmino trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup rạng sáng nay.

Tại vòng 3 FA Cup Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Everton. Trong thời gian gần đây, The Kop chơi cực tốt trước đội chủ sân Goodison Park, tại Anfield họ không thua trước đối thủ từ năm 1999 và ở lần đối đầu lần này quá khứ tiếp tục lặp lại. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Tân binh Virgil van Dijk đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng, anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng là người ghi bàn quyết định ở phút 84 mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
HLV Jurgen Klopp len an hau ve Everton hinh anh
Tình huống Holgate đẩy ngã Firmino
Trong trận đấu tại Anfield rạng sáng nay hậu vệ Mason Holgate đã có hành vi không đẹp với tiền đạo Roberto Firmino. Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp gần đường biên hậu vệ của Everton đã đẩy ngôi sao người Brazil bay thẳng lên khán đài. Firmino sau đó định quay lại ăn thua đủ với cầu thủ của Everton nhưng trọng tài đã can ngăn. Dù tình huống này diễn ra trước mặt của trọng tài chính, nhưng ông này không rút thẻ.
Liverpool vs Everton: Những thông tin thú vị về derby Merseyside
Trận thắng vừa qua là lần đầu tiên Liverpool đánh bại Everton trên sân Anfield khi hai đội gặp nhau tại FA Cup.
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Mason Holgate của Everton sau hành vi đẩy ngã Roberto Firmino trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup rạng sáng nay: “Rõ ràng đó là một tình huống phạm lỗi. Pha bóng này rất nguy hiểm bởi Firmino hoàn toàn có thể dính chấn thương nặng. Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại không cắt còi, quyết định đã được đưa ra và tôi không thể thay đổi nó. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã quyết định không đúng ở pha bóng này”.
HLV Jurgen Klopp len an hau ve Everton hinh anh 2
HLV Klopp không hài lòng với quyết định của trọng tài
“Trong trận hòa 1-1 trước Everton ở Premier League cách đây không lâu Dominic Calvert-Lewin cũng có một tình huống vào bóng nguy hiểm với Dejan Lovren, nó không khác gì pha vào bóng của Holgate với Firmino. Nhưng cũng không có một hình phạt nào được đưa ra. Tôi không hiểu tại sao những trọng tài lại không thổi phạt trong những tình huống như vậy, tôi nghĩ rằng họ cần chính xác hơn trong những quyết định của mình”, HLV Klopp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X