Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lẩn tránh đề cập đến thói ăn vạ của Salah

Thứ Tư 30/01/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức phản ứng ra sao khi đối diện với câu hỏi khó về tinh thần thiếu fair-play của học trò ngôi sao ở Liverpool.

Mùa giải này, Mohamed Salah hiển nhiên vẫn là ngôi sao sáng nhất Liverpool và hàng đầu Premier League. Thời điểm hiện tại, ngôi sao Ai Cập đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và góp công giúp The Kop ngự trị ngôi vị dẫn đầu nước Anh, tràn trề hy vọng vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

HLV Klopp nói về tiền đạo Salah của Liverpool ăn vạ kiếm pen hình ảnh
HLV Klopp nói về tiền đạo Salah của Liverpool ăn vạ kiếm pen

Mặc dù vậy thì bên cạnh những lời tán tụng, Salah còn phải hứng chịu thêm điều tiếng về việc anh thường xuyên ngã trong vòng cấm địa đối phương, cụ thể đã trong đến ba trận đấu liên tiếp gặp Arsenal, Newcastle và Brighton, qua đó mang về ba quả penalty cho đội nhà.

Không bất ngờ khi Salah bị cáo buộc về hành vi đóng kịch hay ăn vạ của mình. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cũng đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ tinh thần fair-play của học trò cưng. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước thềm trận Liverpool vs Leicester:

“Tất cả đều phụ thuộc tiếng còi quyết định của trọng tài, nếu đó là quả penalty thì đó là quả penalty, và tôi không muốn nói nhiều về chuyện này làm gì. Thực tế có những tình huống thậm chí còn hiển nhiên hơn nhiều, nhưng chẳng ai soi mói chúng chỉ vì không liên quan đến Salah hay Liverpool.”

“Thế nên tôi cảm thấy khá khó hiểu khi mọi người cứ phải quy chụp cậu ấy chỉ biết đóng kịch, ăn vạ để kiếm phạt đền. Đây là hành vì mà chính chúng tôi cũng không khuyến khích các cầu thủ của mình và tôi cũng chẳng có gì để phải nói hay khuyên bảo họ hết. Bản thân họ ý thức được điều gì nên và không nên.”

Mohamed Salah đáng sợ như thế nào từ khi tới Liverpool?
Mohamed Salah ghi bàn liên tục kể từ khi cập bến Liverpool, cầu thủ người Ai Cập đã ghi tên mình vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách một trong những người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X