Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản pháo: "Lampard còn phải học hỏi nhiều"

Thứ Bảy 25/07/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp đã lên tiếng phản pháo Lampard khi cho rằng chiến lược gia người Anh còn phải học hỏi nhiều sau khi cả 2 có lời qua tiếng lại trong trận đấu tại Anfield giữa tuần qua.
Trong hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, Super Frank đã có lời qua tiếng lại với Klopp và Pep Lijnders ở tình huống trọng tài mắc sai lầm khi cho Liverpool hưởng một quả phạt dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho The Kop. Lampard liên tục chửi thề hướng về phía Klopp và ban huấn luyện Liverpool. Có thời điểm ông nói với Klopp là ‘câm mồm đi’.

Lampard vẫn còn tức giận sau trận đấu và đã gọi HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool là những kẻ kiêu ngạo sau khi Chelsea để thua 3-5 trước tân vương Premier League. Chiến lược gia người Anh đã thoát án phạt sau những phát ngôn của mình và hôm nay đã phải ngỏ lời xin lỗi vì không giữ được bình tĩnh.

Klopp phản pháo Lampard còn phải học hỏi nhiều hình ảnh

Klopp phản pháo: "Lampard còn phải học hỏi nhiều"


Nhưng HLV Klopp giờ đã lên tiếng phản pháo khi khẳng định Liverpool không phải đội bóng ngang ngược. Ông cảnh báo Lampard còn nhiều điều phải học về cuộc sống của một HLV Premier League.

“Bạn không thể nói tôi và băng ghế dự bị của tôi bằng những lời lẽ như thế bởi vì chúng tôi không ngang ngược.
Lampard rõ ràng ở trong một tâm trạng máu cạnh tranh và tôi tôn trọng điều đó. Ở trong tình trạng như thế, theo quan điểm của tôi thì bạn nói gì cũng được. Nhưng sau trận đấu, thì mọi thứ hoàn toàn kết thúc.

Tôi đã nói rất nhiều trước đây, và bởi vì những trận đấu khiến chúng ta trở nên cảm xúc, ai cũng như vậy cả. Lampard đến đây để giành chiến thắng nhằm đảm bảo suất dự Champions League.

Điều cậu ấy cần phải học là chấm dứt mọi thứ cùng tiếng còi mãn cuộc. Nhưng cậu ấy không làm thế. Nói những điều đó sau trận đấu là không ổn.

Lampard cần phải học hỏi. Cậu ấy có nhiều thời gian để học hỏi. Cậu ấy vẫn còn là một HLV trẻ. Trong trận đấu, những từ ngữ không hay được sử dụng, không sao cả. Chúng tôi không hề ngang ngược. Thậm chí chúng tôi còn là một đội bóng ngược lại với từ đó.

Trong một khoảnh khắc như thế, bạn luôn muốn làm tổn thương người khác bằng những lời nói . Những cuộc tranh cãi là như vậy, tôi không có vấn đề gì. Nhưng sau trận đấu, hãy gập quyển sách lại. Cậu ấy không làm như thế và đó là điều tôi không thích.

Lý do duy nhất khiến tôi phải phát biểu bây giờ là vì cậu ấy nói những lời lẽ như thế sau trận đấu. Tôi nghĩ việc tôi giải thích suy nghĩ của mình là điều nên làm”.

VIDEO: Lampard nổi đóa với Klopp và dàn trợ lý
Những lùm xùm giữa HLV Frank Lampard vs Jurgen Klopp trong trận đấu mới đây vẫn chưa kết thúc, khi báo Anh đã xác định được những lời lẽ của thuyền trưởng...
Lampard xúc cảm thốt ra những lời sao Chelsea không mong muốn
Frank Lampard tin rằng tác động của Christian Pulisic đối với Chelsea có thể sánh ngang với Eden Hazard.
Vừa nâng cúp vô địch, Liverpool đã nhận lời cảnh báo từ Lampard
Sau trận thua 3-5 trước Liverpool ở sân Anfield, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X