Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lại đâm chọc FA sau khi lĩnh án cấm chỉ đạo

Thứ Bảy 20/05/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận ông tưởng mình sẽ bị cấm chỉ đạo nhiều hơn 1 trận về những lời bình luận hướng về trọng tài Paul Tierney.

Jurgen Klopp đã bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Aston Villa cuối tuần này vì bình luận Paul Tierney “có vấn đề với Liverpool” sau trận thắng Tottenham hồi tháng trước. Klopp cũng nhận án treo 1 trận và sẽ bị cộng dồn nếu mắc lỗi tương tự cho tới cuối mùa giải năm sau.

FA buoc toi HLV Jurgen Klopp
Klopp lại đâm chọc FA sau khi lĩnh án cấm chỉ đạo

Liverpool đã bị cấm chỉ đạo hồi tháng 11, khi ông bị đuổi lên khán đài trước Southampton vì nhận thẻ đỏ ở trận gặp Man City.

Phản hồi về án treo giò mới nhất, Klopp nói trong buổi họp báo: “Tôi kỳ vọng một sự trừng phạt với tất cả những gì chúng ta đã biết và có thể nghe thấy. Tôi muốn biết, như mọi khi, rằng khoản tiền phạt của tôi chảy đi đâu. Nếu nó dành cho mục đích tốt thì tôi rất vui vẻ nộp phạt. Nếu không, FA giữ nó, thì chúng ta phải nói chuyện một lần nữa và lần này sẽ rất khắc nghiệt đấy.

Nhưng ngoài ra thì những người xung quanh tôi cũng khá tiêu cực. Họ đều nghĩ rằng án phạt của tôi phải dài hơn.

Án phạt lần này chỉ là 1 trận, giống như trận đấu với Southampton. Quá trình vẫn tương tự. Tôi có thể xem trận đấu từ một vị trí tốt hơn và vẫn giữ liên lạc với các huấn luyện viên của mình”.

Khi được hỏi sự khác biệt giữa dẫn dắt ở ngoài đường biên và trên khán đài, Klopp nói: “Không có ai quát tháo như tôi nếu họ không chạy về phòng ngự ở phút 70. Tôi ngồi xa nhưng nếu trận đấu không tốt thì tôi sẽ quát cho họ nghe thấy. Giọng của tôi ổn lắm.

Thật ra thì không có gì khác biệt lắm. Tôi vẫn liên lạc với Vito (Matos), cậu ấy sẽ gọi điện cho tôi. Chúng tôi có thể nói về tất cả mọi thứ, những sự thay đổi người. Pep (Ljinders) là một HLV tuyệt vời và ông ấy sẽ ở đó.

Tôi từng nói rằng trên quan điểm xem trận đấu thì vị trí trên khán đài tốt hơn nhiều. Ở trận đấu với Southampton thì nó giúp ích rất nhiều. Tôi sẽ ngồi cạnh các chuyên gia phân tích của đội. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X