Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lạc quan với chấn thương của Coutinho

Chủ Nhật 22/11/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp hy vọng chấn thương khiến Philippe Coutinho phải rời sân ở phút 68 trận đấu với Man City sẽ không quá nghiêm trọng.


Đêm thứ 7 (21/11), Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 trước Man City ngay tại sân Etihad. Với sức ép đáng kể tạo ra, The Kop đã khiến cho đội chủ nhà lúng túng và liên tiếp mắc sai lầm trong phòng ngự. Thua cách biệt 3 bàn đã là đáng trách nhưng nếu Liverpool tận dụng cơ hội tốt hơn, Man City có thể đã có thể phải đón nhận một kết quả còn tệ hơn thế.

Coutinho
Chơi rất hay nhưng Coutinho đã phải rời sân giữa chừng ở trận với Man City

Trong chiến thắng hủy diệt của Liverpool, dấu ấn của tiền vệ Philippe Coutinho là rất rõ nét. Không chỉ đóng góp nhiều vào lối chơi của “Lữ đoàn đỏ”, cầu thủ Brazil còn ghi 1 bàn ở phút 23 và kiến tạo cho Roberto Firmino phút 32. Chỉ tiếc là trận đấu đã không trọn vẹn khi Coutinho dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở phút 68.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn lạc quan rằng chấn thương này sẽ không khiến Coutinho phải nghỉ quá lâu. “Tôi hy vọng không có gì phức tạp với Coutinho. Anh ấy chỉ bị chuột rút và tôi hy vọng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó”, chiến lược gia người Đức nói với phóng viên. “Coutinho rất quan trọng với chúng tôi và mọi người có thể nhận ra điều đó vào thời điểm này.”

Klopp dut khoat
Klopp có dấu ấn lớn trong đà hồi sinh của Liverpool

Kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Inter Milan đầu năm 2013, Coutinho đã chứng tỏ được rất nhiều và sớm có vị trí thường xuyên trong đội hình ra sân của họ. Dù đôi chút sa sút đầu mùa này nhưng sau sự xuất hiện của Klopp, tiền vệ 23 tuổi đã hồi sinh trở lại. Trong 3 trận gần nhất tại Premier League, Coutinho đã ghi được tới 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tại CLB cũ Borussia Dortmund, Klopp cũng từng có một nhạc trưởng có thân hình nhỏ con nhưng khéo léo và sáng tạo đó là Shinji Kagawa và Coutinho với nhiều nét tương đồng đang từng bước chiếm được niềm tin từ người thầy.

Theo những thông tin mới nhất, Coutinho chỉ bị chấn thương gân kheo nhưng ở cấp độ nhẹ và nhiều khả năng sẽ trở lại ngay ở cuộc tiếp đón Swansea vào đêm chủ nhật 29/11 tới.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X