Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Jurgen Klopp là HLV đặc biệt trên mọi phương diện!’

Thứ Hai 23/03/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tin rằng ông thầy tại Liverpool, Jurgen Klopp là một người đáng kinh ngạc ở mọi khía cạnh.

Hậu vệ của Lữ đoàn đỏ đã dành lời khen ngợi cho HLV người Đức và công lao của ông tại CLB.

Klopp đặt dấu ấn ở Liverpool

Jurgen Klopp tới Liverpool vào tháng 10 năm 2015 và được người hâm mộ của họ hết sức yêu mến. Phong cách rock hạng nặng của HLV người Đức đã giúp The Kop chinh phục 3 danh hiệu trong năm 2019: Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

‘Jurgen Klopp là HLV đặc biệt trên mọi phương diện!’ hình ảnh
HLV Klopp rất được CĐV Liverpool yêu mến

Phải mất một thời gian để các phương pháp huấn luyện của Klopp thấm nhuần vào cầu thủ Liverpool. Cộng thêm những cầu thủ phù hợp, thành công đã và đang đến với sân Anfield.

Một loạt kỷ lục đã được Liverpool chinh phục trong mùa 2019-20 này. Họ tiến sát tới chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm khi hơn đội thứ 2 ở Premier League 25 điểm trước khi giải tạm hoãn do virus corona bùng phát.

Alexander-Arnold ngưỡng mộ

Alexander-Arnold thừa nhận Klopp rất quan trọng đối với những bước tiến đạt được của Liverpool. Ông khẳng định vị thế là một trong những HLV giỏi nhất của thế giới.

Cafu cho rang Alexander-Arnold co the gianh Qua bong Vang
Alexander-Arnold dành sự ngưỡng mộ cho ông thầy

Alexander-Arnold nói với tạp chí GQ: “Không thể tin được! Mọi thứ liên quan đến ông ấy đều như vậy. Đó là một người đàn ông, một HLV đáng kinh ngạc.”

Khi được hỏi rằng Klopp ngoài đời có tràn đầy năng lượng như trên sân bóng hay không, Alexander-Arnold nói thêm: “Klopp là người như vậy. Tôi cảm nhận điều đó trong những cuộc phỏng vấn, khi bạn thấy ông ấy trên khung hình, bạn sẽ thấy ông ấy là một người đáng mến.”

“Klopp là người quan tâm đến mọi người xung quanh. Ông ấy quan tâm đến gia đình, quan tâm đến các cầu thủ, quan tâm đến nhân viên của mình. Đó là một người đầy công tâm. Ông ấy cư xử với đội trưởng cũng giống như một cầu thủ trẻ.”

“Khán giả có lẽ cũng hiểu Klopp rất tình cảm với bàn tay đặt lên trái tim. Dù ở một mức độ nào đó, ông ấy biết cách kiểm soát theo những cách có lợi cho mọi người xung quanh. Ông ấy biết những gì cần phải nói và những gì cần được nói đúng lúc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X