Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp là HLV tốt nhất của Liverpool từ thời Shankly"

Thứ Ba 01/05/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Clemence cho rằng Jurgen Klopp là HLV xuất sắc nhất của Liverpool từ thời Bill Shankly.
Klopp đến thay thế Rodgers tại Liverpool vào tháng 10 năm 2015. Và sau 2 năm rưỡi, chiến lược gia người Đức đã chuẩn bị đưa Liverpool tới chiếc cúp danh giá Champions League.

Ở vòng bán kết C1, Liverpool đã dẫn trước Roma với tỉ số 5-2 ở trận lượt đi. Nhờ vậy, đội bóng thành phố cảng đang đứng trước cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết và giành danh hiệu Champions League thứ 6 trong lịch sử đội bóng.
Klopp duoc khen ngoi la HLV Liverpool tot nhat tu thoi Shankly hinh anh

Klopp được khen ngợi hết lời với thành tích đang đạt được cùng Liverpool


Klopp đã giúp Liverpool tiến bộ không ngừng kể từ sau khi tiếp quản đội bóng. Và huyền thoại Clemence cho rằng Klopp hoàn toàn có thể mang đến nhiều danh hiệu cho The Kop trong thời gian tới.

Cựu thủ môn huyền thoại chia sẻ trên tờ Daily Mail: “Nếu bạn yêu cầu tôi so sánh họ thì tôi nghĩ Shankly là một chiến lược gia có một không hai trong lịch sử. Nhưng tôi nghĩ rằng Klopp là người ở gần nhất với vị trí của Shankly.

“Mối quan hệ mà Klopp có với các cầu thủ và các CĐV chính xác là những gì Shankly từng làm trong quá khứ. Ông ấy liên kết đội bóng lại với nhau và biến nó thành một tập thể vững mạnh. Tất cả mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ người khác và Klopp là người đã tái sinh tinh thần đó.

“Bạn chỉ cần nhìn vào những trận đấu gần nhất của Liverpool ở Champions League. Man City rồi đến Roma. Bầu không khí tại Anfield là những gì tôi từng trải nghiệm khi tôi còn thi đấu. Đó là những đêm tuyệt diệu.

“Bạn không nên đánh giá thấp những gì Klopp đã đạt được. Tất cả mọi người ở Liverpool đều thèm khát những thành công như đội bóng từng đạt được trong quá khứ.

“Ở một đội bóng tầm cỡ như Liverpool, có rất nhiều yếu tố khiến bạn khó có thể hàn gắn được. Nhưng Klopp đã làm được điều đó. Và đó là một thành tựu vô giá”.


Ngoài mục tiêu lọt vào chung kết Champions League, Liverpool cũng có thể chấm dứt hy vọng lọt vào top 4 của Chelsea nếu như cầm hòa được The Blues tại Stamford Bridge ở vòng đấu tới.

Xem thêm những tin tức khác về HLV Klopp:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X