Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian: ‘Klopp là HLV giỏi nhất thế giới vào lúc này’

Chủ Nhật 05/01/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Liverpool, Adrian tin rằng Jurgen Klopp đang là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Không phải Pep Guardiola của Man City hay bất cứ ai khác, thủ thành người Tây Ban Nha nghiêng về ông thầy hiện tại ở Liverpool.

Klopp để lại dấu ấn ở Liverpool


Jurgen Klopp đã thay đổi Liverpool theo hướng tích cực kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2015. Năm 2019 chứng kiến họ đạt tới đỉnh cao khi chinh phục 3 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Adrian ‘Jurgen Klopp là HLV giỏi nhất thế giới vào lúc này’ hình ảnh
Klopp cùng Liverpool chinh phục đỉnh cao

Liverpool hiện cũng đang tiến gần tới mục tiêu vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Hiện đội bóng vùng Merseyside đang dẫn đầu Premier League với 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester dù chơi ít hơn 1 trận.

Adrian khen ngợi ông thầy


Adrian gia nhập Liverpool từ West Ham trong hợp đồng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Thủ môn 33 tuổi này cho rằng các thành viên của The Kop hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp của Klopp và thành tích trong năm qua giúp ông trở thành số 1 thế giới, hơn cả Guardiola.

Adrian va Jurgen Klopp
Adrian dành lời có cánh cho ông thầy hiện tại

“Klopp là thủ lĩnh của đội bóng”, Adrian nói với Daily Mail. “Các cầu thủ đang làm việc và chiến đấu cùng nhau. Ông ấy cố gắng đưa ra giải pháp cho chúng tôi và khiến chúng tôi cảm thấy đội bóng quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào.”

“Không quan trọng ai ra sân, mọi người đều sẵn sàng để chiến thắng. Tôi sẽ nói Klopp là HLV giỏi nhất vào lúc này. Mọi người ở đằng sau ông ấy, chúng tôi giống như một tảng đá và thật khó để phá vỡ.”

“Những người hâm mộ, những người xung quanh chúng tôi, mọi người là một gia đình vì chúng ta giúp đỡ lẫn nhau. Rõ ràng Guardiola đã có một thời gian tuyệt vời tại Barcelona, họ đã giành được mọi thứ, nhưng bây giờ tôi nghĩ Liverpool có động lực rất lớn. Chúng tôi cần phải tiếp tục nhưng cũng tận hưởng khoảnh khắc thực sự tốt đẹp này.”

Vào 23h tối nay (5/1), Liverpool ra quân ở FA Cup và tiếp đón đối thủ cùng thành phố là Everton tới sân nhà.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X