Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp kỳ vọng Van Dijk tiếp tục thăng tiến mạnh mẽ

Thứ Bảy 27/10/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Van Dijk sẽ tiếp tục chơi ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới sau khi cầu thủ này nhận băng đội trưởng ở trận gặp Red Star Belgrade vừa qua.
Với việc Jordan Henderson gặp chấn thương còn James Milner cũng có vấn đề về gân khoeo, Klopp đã yêu cầu các học trò tự chọn ra một đội trưởng mới và một đội phó mới cho trận đấu tại Champions League.

Cuối cùng, Van Dijk là người được chọn để đeo băng đội trưởng. Trong khi đó, một cầu thủ Hà Lan khác là Wijnaldum được bầu làm đội phó.

Klopp kỳ vọng trung vệ Van Dijk tiếp tục thăng tiến mạnh mẽ hình ảnh

Klopp tin rằng Van Dijk hoàn toàn có thể cải thiện khả năng hơn nữa


Mới đây, Klopp đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng khi trong đội hình của Liverpool có nhiều thủ lĩnh. Và ông cũng cho rằng Van Dijk sẽ còn cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.

“Tôi thật sự nghĩ Milner và Henderson đã có những đóng góp nổi bật cho đội bóng. Họ là đại sứ của đội bóng và là một nhân tố quan trọng với đội hình. Họ là sự kết hợp của khá nhiều thứ.

Khi tôi mới đến đây, tôi đã xây dựng một nhóm các cầu thủ đặc biệt. Có 5 hay 6 cầu thủ gì đó bao gồm Lucas Leiva, Adam Lallana và Phil Coutinho. Nhưng giờ đây thì đội hình của chúng tôi đã phát triển. Tất cả cầu thủ bây giờ đều quyết tâm và tự tin. Vì vậy, bạn có thể chọn ra một cầu thủ bất kỳ nắm giữ băng đội trưởng của đội bóng.

Van Dijk vẫn còn trẻ. Nhưng cậu ấy đã trưởng thành hơn cả vẻ bề ngoài. Điều đó không có gì là sai và cậu ấy vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa. Thật tốt khi cậu ấy có thêm trách nhiệm trong đội”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X