Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng chốt tương lai Mignolet

Thứ Hai 15/07/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin rằng thủ thành Mignolet sẽ ở lại Liverpool dù thời lượng ra sân của cầu thủ này đã bị giảm đáng kể vì sự có mặt của Alisson.
Liverpool đã  nâng cấp vị trí thủ môn của họ vào mùa hè 2018. Một bản hợp đồng kỷ lục đã đưa thủ thành Alisson đến Anfield và khiến các thủ môn khác trong đội không có cửa cạnh tranh.

Loris Karius và Daniel Ward đã phải ra đi, nhưng thủ thành kinh nghiệm Mignolet đã được Klopp giữ lại. Cầu thủ 31 tuổi này chỉ ra sân 2 lần ở mùa giải 2018/19. Thủ môn người Bỉ cũng không giấu giếm sự thất vọng của anh khi thiếu thời gian thi đấu.

Klopp lên tiếng chốt tương lai Mignolet hình ảnh

Klopp tự tin Liverpool sẽ giữ chân được Mignolet


Điều đó dự kiến sẽ đưa Mignolet rời khỏi Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hiện tại, nhưng HLV Klopp tự tin rằng đội bóng sẽ giữ được thủ thành dày dạn kinh nghiệm này ở lại câu lạc bộ.

Klopp nói với các phóng viên sau khi chứng kiến Mignolet chơi 81 phút trong trận thắng giao hữu 3-1 trước Bradford City vào Chủ nhật: “Từ những gì tôi nghe được, Mignolet sẽ ở lại. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện trong vài năm, vài tháng qua.

Trước khi chúng tôi rời đi để tận hưởng kỳ nghỉ hè, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện. Tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại. Tại một câu lạc bộ như Liverpool, bạn cần hai thủ môn chất lượng.

Và chúng tôi có điều đó, với Alisson và Mignolet trong đội hình. Đó là một tình huống rất tốt cho câu lạc bộ, một tình huống mà tôi nghĩ đội bóng nên cố gắng giữ lấy, và đó là lý do tại sao mọi thứ đều ổn theo quan điểm của tôi”.


Mignolet đã úp mở vào tháng 3 rằng anh ta sẽ tìm kiếm một khởi đầu mới trong kỳ chuyển nhượng hè.

Anh ấy nói với TV Limburg: “Mùa này, việc ngồi dự bị là một điều khá dễ chấp nhận, nhưng, rõ ràng, tôi thích được ra sân thi đấu. Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục làm việc mỗi ngày và cố gắng tiếp tục đi trên con đường này. Tôi không biết mình có thể ra đi hè này hay không. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng”.

Liverpool cần phải mua James Maddison, giữ chân Mignolet
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất được khuyên nên đưa về tiền vệ James Maddison của Leicester, đồng thời giữ chân thủ môn Simon Mignolet.
Quyết vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool lên kế hoạch giữ chân sao tuyển Bỉ
Thủ thành số 1 trong quá khứ của Liverpool, Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ được CLB Liverpool giữ lại, sau thái độ thi đấu tích cực dù không có nhiều cơ hội...
Đây! 2 mục tiêu được Liverpool nhắm thay Mignolet
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang tìm người thay thế thủ môn Simon Mignolet, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm rời Anfield ở Hè 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X