Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp quyết không trao quà Giáng sinh cho cầu thủ trẻ Liverpool

Thứ Hai 09/12/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho rằng cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ Liverpool trong giai đoạn lễ hội không phải những món quà.

Thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ khẳng định những “mầm non” của CLB sẽ được trao cơ hội khi họ chơi tốt.

Liverpool có lịch đấu dày đặc


Curtis Jones là cái tên gần nhất của Liverpool có cơ hội ra mắt Premier League khi họ đánh bại Bournemouth 3-0. Anh cùng những Harvey Elliott hay Ki-Jana Hoever chỉ được sử dụng ở các đấu trường cúp quốc nội là chính.

Jurgen Klopp quyết không trao quà cho cầu thủ trẻ Liverpool hình ảnh
Đội 1 Liverpool chuẩn bị bước vào chuỗi trận gian khó

Jurgen Klopp không đóng cánh cửa chơi cho đội 1 với các tài năng trẻ Liverpool. Những người như Jones đã chứng minh được rằng họ đã sẵn sàng cùng với tập thể chinh phục các danh hiệu.

Klopp không muốn tặng quà


Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Đây là lần ra sân thứ 3 của Jones trên đội 1, vì vậy tôi nghĩ điều đó với anh ấy càng thêm ý nghĩa. Nhưng tôi không phải người thích tặng những món quà.”

“Đó là sự phát triển của anh ấy. Chúng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với điều đó và chúng tôi đánh giá cao điều đó. Bạn cần cầu thủ và chúng tôi đã không có Adam Lallana và Gini Wijnaldum trước Bournemouth.”

Klopp quyết không trao quà Giáng sinh cho cầu thủ trẻ Liverpool hình ảnh 2
HLV Klopp sẽ chỉ trao cơ hội cho những ai chơi tốt

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần một tiền vệ bởi vì chúng tôi muốn cho Andy Robertson nghỉ ngơi. Vì vậy đã chuyển James Milner đến đó. Đó là một lựa chọn tốt. Anh ấy làm rất tốt.”

“Thật tuyệt khi xem và anh ấy rất thích trận đấu. Rõ ràng đó không phải là trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh ấy, nhưng thật tuyệt khi thấy anh ấy xuất hiện.”


“Có 2 hoặc 3 người nữa trong thời điểm này chúng tôi đang suy nghĩ. Nếu cần, chúng tôi sẽ sử dụng sớm. Nếu không, chúng tôi sẽ cho họ thêm một chút thời gian để phát triển và sử dụng về sau.”

Phía trước Liverpool sẽ là lịch thi đấu khá dày đặc. Đêm thứ 3 tới, họ làm khách của Salzburg tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League, mở màn cho chuỗi 4 trận chỉ trong vòng 8 ngày.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X