Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 29/08/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay với Arsenal.
 

Klopp chia sẻ về Messi

 

Thông tin được quan tâm nhất trong vài ngày qua, chắc chắn là tương lai của Lionel Messi – người đã thông báo ý định ra đi với Barca. Tuy vậy, bến đỗ mới của siêu sao người Argentina là một ẩn số, cho dù số CLB đủ khả năng chiêu mộ Messi đếm trên đầu ngón của một bàn tay.
 
Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Hứng thú với Messi ư? Rõ ràng rồi, ai mà không muốn Messi trong đội mình cơ chứ. Nhưng Liverpool không có cơ hội. Cậu ấy không dành cho chúng tôi.

Nhưng nếu Man City có thể thực hiện thương vụ này, việc đánh bại họ sẽ càng khó khăn hơn nữa. Đối với Premier League, việc Leo Messi gia nhập sẽ là một tin mừng. Tôi nên vui mừng với điều đó, nhưng thú thực tôi không chắc nữa.”

Jurgen Klopp khẳng định không tranh Messi với Man City hình ảnh

Jurgen Klopp không vui vẻ lắm trước viễn cảnh Man City chiêu mộ Messi


Vào đêm nay, Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal trong trận siêu cúp nước Anh, và Klopp cho biết: “Tôi không muốn chơi một trận đấu căng thẳng sau 2 tuần nghỉ ngơi. Nhưng chúng ta đã biết điều này từ lâu và phải chấp nhận. Sau 2 tuần luyện tập và nỗ lực, chúng ta sẽ thấy kết quả.

Liverpool đã chuẩn bị cho mùa giải tới. Chúng tôi không có những trận giao hữu, chỉ có các bài test thực sự. Ở giải đấu này, bạn hiếm khi có khoảng thời gian hoàn hảo để chuẩn bị cho một trận đấu. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu toàn đội thể hiện được một trận đấu xuất sắc, nhưng tất nhiên chúng tôi đều đã sẵn sàng.”

Liverpool: Thách thức từ vị thế mới
Liverpool đã cho mọi người thấy họ là số một thời điểm hiện tại. Và chắc chắn Klopp không muốn điều đó kết thúc.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (22h30 ngày 29/8): Chất lượng đội hình lên tiếng?
Mùa giải 2020-21 tại nước Anh sẽ bắt đầu với trận tranh Community Shield giữa Arsenal vs Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X