Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico Madrid

Thứ Ba 19/10/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League, và HLV Jurgen Klopp đã có những đánh giá về đối thủ.

Klopp không thích Atletico

Từng thất bại trước đại diện Tây Ban Nha tại vòng 16 đội Champions League năm 2020, HLV Jurgen Klopp hiểu rõ sức mạnh của đối phương. Trước cuộc so tài vào đêm nay, chiến lược gia người Đức đã có những lời nhận xét về Atletico Madrid:

“Diego Simeone đang làm mọi thứ một cách hoàn hảo. Ông ấy đang là nhà ĐKVĐ La Liga và có một sự nghiệp thành công tại Atletico Madrid. Ông ấy đã gắn kết những cầu thủ đẳng cấp, khiến họ luôn giữ điềm tĩnh nhưng cũng chiến đấu như thể đánh cược cả cuộc đời.

Jurgen Klopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico Madrid hình ảnh
HLV Jurgen Klopp đánh giá về đối thủ Atletico

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Điều đó nói lên chất lượng của Diego và tôi không thể dành sự tôn trọng lớn hơn nữa với những gì mà Atletico đã làm. Nhưng tôi có thích lối chơi của họ không ư? Có lẽ là không, nhưng đó là điều bình thường bởi tôi thích lối chơi tấn công. Mỗi người một trường phái, vấn đề chỉ là đem tới sự thành công và Atletico đang làm điều này rất tốt.


Họ là một cỗ máy. Tôi là một người lạc quan, nhưng tôi không ngây thơ đến mức nghĩ rằng sẽ dễ dàng đánh bại Atletico. Có thể họ sẽ thay đổi con người và hệ thống nên về cơ bản, chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng khác, nhưng chắc chắn họ không yếu hơn đâu.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao Mohamed Salah – cầu thủ đang có những màn trình diễn phi thường từ đầu mùa giải. Dù vậy, mục tiêu của Atletico vẫn là một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

 


Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầuNhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầu
Liverpool và Atletico Madrid là 2 đội dẫn đầu bảng B ở Champions League mùa này. Liverpool cũng mới để thua Atletico ở vòng 1/8 và bị loại tức tưởi với tư cách...
Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021Đội hình Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021
Đội hình Atletico vs Liverpool dự kiến 02h00 ngày 20/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Atletico Madrid vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X