Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chịu cú sốc lớn: Không thể về chịu tang mẹ

Thứ Năm 11/02/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Liverpool đang sa sút phong độ, HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận tổn thất lớn về mặt tinh thần, khi mẹ của ông qua đời.

Klopp không thể về chịu tang mẹ

Mới đây, các tờ báo Đức đưa tin mẹ HLV Jurgen Klopp - bà Elisabeth Klopp, vừa qua đời ở tuổi 81. Tuy vậy, HLV của Liverpool sẽ không thể về dự đám tang của mẹ do tình hình dịch bệnh (Đức ban hành lệnh hạn chế đi lại với những người từ Anh do lo ngại biến thể của Covid-19.)

Chia sẻ với tờ Schwarzwalder Bote, ông nói: "Mẹ là tất cả đối với tôi. Bà là người mẹ tuyệt vời nhất thế giới này. Tôi biết, bà giờ đang ở một nơi tốt hơn rồi.

"Việc không thể dự đám tang bà vào lúc này thật sự tồi tệ. Ngay khi hoàn cảnh cho phép, chúng tôi sẽ tổ chức một lễ tưởng nhớ đặc biệt cho bà."

Jurgen Klopp chịu cú sốc lớn Không thể về chịu tang mẹ hình ảnh

HLV Jurgen Klopp không thể về chịu tang mẹ


Cũng bởi quy định cấm nhập cảnh vào Đức từ Anh này, Liverpool cũng đang gặp bài toán nan giải với trận lượt đi gặp Leipzig sắp tới. Khả năng không nhỏ trận đấu sẽ được tổ chức ở một địa điểm trung lập.

Với Jurgen Klopp và mọi người nói chung, tất cả đều đang trải qua những khó khăn lớn giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, nhưng việc không thể trở về để gặp thân mẫu lần cuối là một tin cực kỳ khủng khiếp. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới HLV Jurgen Klopp và gia đình ông.

Liverpool không mua trung vệ Koulibaly, HLV Klopp nổi giậnLiverpool không mua trung vệ Koulibaly, HLV Klopp nổi giận
HLV Jurgen Klopp được cho không hài lòng khi ban lãnh đạo Liverpool từ chối đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) mà ông đưa ra.
Video tổng hợp: Everton 5-4 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Everton 5-4 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Everton vs Tottenham tại vòng 5 FA Cup 2020/21 đã có kết quả 5-4 nghiêng về phía đội chủ nhà. Dù sớm dẫn bàn ngay từ phút thứ 3 nhưng Tottenham vẫn...
Mourinho lập kỷ lục buồn sau trận thua của TottenhamMourinho lập kỷ lục buồn sau trận thua của Tottenham
Người đặc biệt Jose Mourinho vừa thiết lập một kỷ lục buồn sau thất bại 4-5 của Tottenham trước Everton tại vòng 5 FA Cup 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X