Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà

Thứ Năm 31/12/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Liverpool không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng, và đã bị Newcastle cầm chân.

Klopp chia sẻ sau trận hoà Newcastle

Với hàng loạt các đội bóng lớn (trừ MU) bị chia điểm hoặc hoãn thi đấu ở vòng này, Liverpool có cơ hội cực tốt để tăng tốc khi đến làm khách trên sân của Newcastle. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã bị cầm hoà không bàn thắng trong ngày thi đấu quá xuất sắc của thủ môn đối phương.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi không hạnh phúc với kết quả, nhưng chẳng có gì phải quá thất vọng. Đây là bóng đá, nếu bạn không tận dụng được những cơ hội tạo ra thì rất khó có thể giành chiến thắng.

HLV Jurgen Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà hình ảnh

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp bị Newcastle cầm chân


Nhưng khi bị chia điểm, bạn có thể có màn trình diễn tốt hoặc tồi tệ, và hôm nay chúng tôi đã có 1 điểm với phong độ tốt. Những gì toàn đội không làm được chỉ là khả năng tận dụng cơ hội, đó là lý do tôi hài lòng với trận đấu này.

Khi đã có những cơ hội, bạn cần phải ghi bàn. Tôi biết Liverpool sẽ ghi bàn trở lại và chẳng có vấn đề gì vào thời điểm này. Chúng tôi cần phải có phản ứng tích cực, đó là điều toàn đội đã làm được hôm nay – chỉ mỗi kết quả là không ưng ý. Chúng tôi chấp nhận kết quả hoà này.”
Sau vòng 16, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng giờ chỉ hơn Man United đúng 3 điểm, trong khi đối thủ còn trong tay 1 trận chưa đấu. Rất nhiều người đã nghĩ về trận cầu tâm điểm vào ngày 17/1 tới, khi Liverpool tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà Anfield.
Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến...
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Trước phong độ rất cao của MU trong thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ.
Kai Havertz hối hận vì rời Bayer Leverkusen đến Chelsea
Đó là nhận định của nhà báo Raymond Hinko của Sport Bild, ông cho rằng tiền vệ Kai Havertz đang cảm thấy hối tiếc khi quyết định tới The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X