Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về sự sa sút thê thảm của Mane?

Thứ Bảy 10/04/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định ông không lo lắng về phong độ của Sadio Mane bất chấp tiền đạo Liverpool gặp khó khăn trong ghi bàn những tuần gần đây.

Sadio Mane mới ghi được 7 bàn sau 27 trận tại Premier League mùa này. 23 trận gần nhất, tuyển thủ Senegal chỉ có 3 pha lập công. Mới nhất, Mane đã gây thất vọng khi Liverpool thất bại 3-1 trước Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League.

Sadio Mane
Sadio Mane đang có sự sa sút

Sau trận, Jurgen Klopp đã trút giận vào trọng tài Felix Brych, cho rằng đồng hương người Đức đã có vấn đề cá nhân với Mane. Khi được hỏi về phong độ của học trò 29 tuổi, thuyền trưởng Liverpool nói:

“Tất cả chúng ta đều biết Sadio Mane tài năng như thế nào, là một cầu thủ như thế nào và đã làm những gì cho Liverpool. Nhưng rõ ràng những thống kê về ghi bàn không phải ấn tượng vào lúc này và cậu ấy biết điều đó.”

HLV Klopp
HLV Klopp lên tiếng về học trò

“Với một cầu thủ có tư duy như Mane, cậu ấy muốn làm tốt nhất có thể. Nhưng cậu ấy đang trải qua tình thế khó khăn, điều mà mọi tiền đạo trên thế giới đều có thể gặp phải. Tôi không lo lắng nhưng tôi thấy được vấn đề.”

“Chúng tôi đang làm việc để khắc phục. Đó là câu trả lời duy nhất mà tôi có thể đưa ra.”

Mane có thể chơi trận thứ 40 trong mùa giải cho Liverpool trước Aston Villa vào thứ 7 này. Trước đó, tuyển thủ Senegal đã chơi 171 trong tổng số 188 trận gần đây nhất của “Lữ đoàn đỏ” tại Premier League và Champions League. Chỉ có Andy Robertson, Gini Wijnaldum và Mo Salah là chơi nhiều phút hơn cầu thủ 28 tuổi kể từ đầu mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X