Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không ngại sự trở lại của Aguero

Thứ Bảy 31/12/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu đinh giữa Liverpool vs Man City đêm nay sẽ càng trở nên thú vị khi đội khách có sự trở lại của sát thủ Sergio Aguero sau 4 trận đấu vắng mặt vì án treo giò. Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp không hề coi đó là một lợi thế của Man City.

Kun Aguero đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge hồi đầu tháng 12. Đó là tình huống vào bóng rất nguy hiểm với David Luiz và án phạt 4 trận được cho là hợp lý để răn đe cầu thủ người Argentina. Dù mất đi một chân sút khét tiếng như Aguero, song hàng công của Man City vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi họ vẫn ghi được tới 9 bàn trong số 4 trận mà Aguero vắng mặt.

Klopp khong ngai su tro lai cua Aguero hinh anh goc
Aguero là tiền đạo hiệu quả nhất tại Anh năm 2016

Đó cũng là nhận định của HLV Jurgen Klopp trước thềm trận đấu Liverpool vs Man City: “Aguero đã trở lại và cậu ấy là một chân sút cừ khôi, tôi phải thừa nhận như vậy. Chúng tôi từng đối đầu với Man City và Aguero luôn chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình. Tôi chưa bao giờ phủ nhận tài năng của cậu ấy. Giờ thì cậu ấy đã quay lại và kết hợp với một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ xuất sắc của Man City, điều đó sẽ khiến cho Liverpool sẽ phải đối mặt với một trận đấu cực kỳ khó khăn.”

“Tuy nhiên chúng tôi đã biết trước điều đó, và ngay cả khi Aguero không ra sân, Man City vẫn là một đội bóng đáng nể. Hơn nữa, chúng tôi cũng không nghĩ về nó quá nhiều. Đây chỉ là một vấn đề nhỏ trong hàng loạt những khó khăn mà chúng tôi sắp phải đối mặt,” Klopp kết luận.

Aguero dù chỉ thi đấu 31 trận tại Premier League năm 2016, nhưng anh vẫn là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất, với 27 pha lập công. Tài năng của ngôi sao người Argentina là không thể phủ nhận, nhưng điều quan trọng là anh có thể có cơ hội ngon ăn trong trận đấu tới hay không, khi mà Liverpool có lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X