Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không ngại bị sa thải

Thứ Ba 04/04/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến liên tiếp những người đồng nghiệp của mình bay ghế trong mùa giải này, HLV Jurgen Klopp vẫn tự tin vào chiếc ghế thuyền trưởng Liverpool.

Lữ đoàn đỏ vừa trải qua trận thua Man City với tỷ số 1-4, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Áp lực dành cho HLV Jurgen Klopp là không nhỏ, đặc biệt khi Chelsea mới đây đã sa thải HLV Graham Potter chỉ sau 7 tháng bổ nhiệm, hoặc Leicester cũng mới chấm dứt hợp đồng của Brendan Rodgers.

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi hiểu rằng mình ngồi vị trí này vì những gì làm được trong quá khứ, chứ không phải màn trình diễn ở mùa giải này của Liverpool. Đội bóng được sở hữu bởi những ông chủ thông minh và họ biết rõ tình hình. Nếu đây là mùa giải đầu tiên của tôi, mọi thứ sẽ khác biệt một chút.

Klopp không ngại bị sa thải 1
HLV Jurgen Klopp không sợ bị sa thải

Tôi không e ngại bị sa thải, điều đó là không cần thiết. Tôi cần giúp toàn đội trở lại. Tôi không ở đây để làm một bức tranh trên tường, tôi phải làm việc để giúp đội bóng. Chúng tôi không thể tiếp tục thi đấu như thế này hết lần này đến lần khác.

Tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn mà chúng tôi tạo ra, nhưng điều đó đã xảy ra. Chúng tôi cần tìm ra lối thoát. Tôi có thể nói gì về những quyết định sa thải liên tiếp đây?”

Ngay vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ chạm trán Chelsea – CLB mới sa thải HLV Graham Potter sau chuỗi phong độ nghèo nàn ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X