Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không ngạc nhiên trước sự hòa nhập của tân binh Liverpool

Thứ Bảy 26/11/2016 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Joel Matip sau khi chuyển tới Liverpool dù ông không quá bất ngờ với điều này.


Chuyển tới Liverpool từ Schalke đầu mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do, Joel Matip đã tạo nên tác động lớn. Anh không chỉ giỏi trong những pha tranh chấp, xử lý bóng điềm tĩnh mà còn tham gia tấn công hiệu quả với 1 bàn thắng (vào lưới Crystal Palace cuối tháng 10). Đặc biệt, Matip đã tìm được sự ăn ý với Dejan Lovren ở trung tâm hàng thủ, góp phần không nhỏ giúp Liverpool hạn chế số bàn thua so với trước đó.

Klopp khong ngac nhien truoc su hoa nhap cua tan binh Liverpool hinh anh
Klopp không bất ngờ trước tầm ảnh hưởng của Matip tới Liverpool

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không quá bất ngờ trước những gì cầu thủ người Cameroon đã thể hiện. “Nếu tôi ngạc nhiên có nghĩa rằng tôi đã nghĩ tới những điều tiêu cực và rồi nó đã không xảy ra”, ông nói. “Từ giây phút đầu tiên khi chúng tôi nghĩ về anh ấy và tình trạng của mình, chúng tôi biết mình đã sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng. Chúng tôi đã bị thuyết phục để đi đến quyết định. Chúng tôi không làm điều đó chỉ vì nanh ấy không mất phí chuyển nhượng. Không một giây.”

“Chúng tôi không ngạc nhiên. Chúng tôi đã tin tưởng vào tương lai tươi sáng hơn và đó là lý do bản hợp đồng được thực hiện. Tất cả những gì còn lại thuộc về Matip. Anh ấy rất tự tin. Trong những ngày đầu tiên, anh nói rằng: Tôi nghĩ rằng mình có thể hữu ích cho đội bóng. Đó là sự tự tin và đó là điều tích cực. Phần còn lại anh ấy cần là chất lượng thi đấu và sự giúp đỡ của các đồng đội.”

Trong 6 vòng đấu vừa qua tại Premier League, Liverpool chỉ lọt lưới có 5 bàn, ít gần gấp đôi so với những gì họ phải nhận ở 6 vòng đầu tiên (9 bàn). Đó là chất xúc tác giúp đội bóng vùng Merseyside bay cao trên BXH với vị trí thứ 2, chỉ kém ngôi đầu của Chelsea 1 điểm. Đêm nay, Chelsea sẽ đụng Tottenham khó chịu trong trận derby London và đó là cơ hội để Liverpool vươn lên khi chỉ phải tiếp đón một Sunderland đứng áp chót.

Liverpool vs Sunderland (22h ngày 26/11): Xe bus 2 tầng liệu đã đủ?
(Bongda24h.vn) – HLV David Moyes đã nửa đùa nửa thật khi cho rằng Sunderland sẽ dựng xe bus 2 tầng trong chuyến làm khách đến Anfield đêm nay. Nhưng sáng kiến...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X