Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không lo lắng với kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Năm 13/07/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không hề lo lắng với kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã thi đấu khá thành công ở giải Ngoại hạng Anh. Họ đã kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, qua đó có được tấm vé giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League. Khả năng The Kop được dự vòng bảng đấu trường lớn nhất châu Âu cấp độ CLB là khá cao, bởi vậy BLĐ đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi đậm để vị chiến lược gia người Đức nâng cấp đội hình. Báo chí Anh khẳng định Klopp có tối thiểu 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.
Salah toi Liverpool ava
Salah là tân binh khủng duy nhất của Liverpool ở Hè 2017
Mặc dù được cấp khá nhiều tiền để mua sắm nhưng kế hoạch chuyển nhượng Liverpool vẫn đang diễn ra khá ảm đạm. The Kop mới chỉ đưa về tiền đạo Dominic Solanke từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ cũng chỉ mới có duy nhất bản hợp đồng lớn Mohamed Salah từ Roma. Đây là những sự đầu tư khá cần thiết nhưng chưa đủ, Lữ đoàn đỏ cần phải tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao chất lượng qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.
Chelsea đại chiến Liverpool vì sao Arsenal
Theo Sky Sports, Chelsea rất muốn đánh bại Liverpool vụ tiền vệ Chamberlain của Arsenal.
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không hề lo lắng với kế hoạch chuyển nhượng Liverpool 2017: “Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để lựa chọn. Kỳ chuyển nhượng có thời gian đến ngày 31/8, bởi vậy chúng tôi không cần phải tỏ ra vội vàng. Liverpool đã có những sự bổ sung chất lượng, nhưng chúng tôi vẫn muốn đưa về thêm những cầu thủ mới. Tôi khẳng định rằng đội bóng sẽ có thêm tân binh, nhưng tôi muốn có thời gian để nghiên cứu và đưa về những bản hợp đồng tốt nhất”.
HLV Jurgen Klopp cua Liverpool
HLV Jurgen Klopp không hề lo lắng với kế hoạch mua sắm của Liverpool
“Chúng tôi không thể mua cầu thủ chỉ vì các đội khác mua sắm rầm rộ. Chúng tôi không thể chạy theo họ để rồi chẳng mang lại kết quả gì. Tôi và BLĐ rất tự tin vào những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tự tin vào một kỳ chuyển nhượng thành công với những tân binh chất lượng và có thể hòa nhập tốt cùng lối chơi của đội bóng. Còn về danh tính những cầu thủ sắp được đưa về, các bạn hãy chờ những thông báo chính thức từ phía chúng tôi”, Klopp tiếp tục.
Được Juventus ngỏ lời, sao Liverpool úp mở chuyện ra đi
Emre Can khẳng định anh không vội gia hạn hợp đồng ở lại Anfield giữa muôn trùng đồn đoán có thể cập bến thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang rất khát tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. Giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức Ralf Rangnick khẳng định Keita không phải để bán, nếu có đội bóng nào muốn có cầu thủ này hãy chồng đủ 100 triệu euro. Dù bị gây nhiều khó khăn như vậy nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn quyết tâm theo đuổi thương vụ này. Khả năng họ chi ra 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995 là cực cao. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X