Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không hiểu tại sao bàn thắng của Wolves bị từ chối

Chủ Nhật 08/01/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông không hiểu vì sao bàn thắng quyết định của Wolves ở trận đấu với Liverpool vừa qua lại bị từ chối.

Klopp không hiểu tại sao bàn thắng của Wolves bị từ chối

Trung vệ Toti Gomes đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool với một cú đánh gót đẹp mắt. Nhưng bàn thắng này bị từ chối khi Matheus Nunes dường như rơi vào thế việt vị. Điểm gây tranh cãi là VAR không có góc quay cần thiết để phủ nhận quyết định của trọng tài biên.

Klopp
Klopp không hiểu tại sao bàn thắng của Wolves bị từ chối

Sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool nói: “Tôi không thực sự biết. Trên sân thì tôi không nhìn thấy, nên tôi không biết gì. Tôi nghĩ đó là một bàn thắng. Cầu thủ ở bên phạt góc trái có thể đã việt vị. Chúng tôi có một góc quay, mà tôi được thấy trong phòng thay đồ. Đó có thể là lỗi việt vị, nhưng tôi không thể thề thốt về tình huống này.

Đó là góc máy mà VAR không có, đó là điều tôi nghe được. Tôi không biết tại sao điều này có thể xảy ra, nhưng nó đã xảy ra. Vậy nên tôi hiểu sự khó chịu của Wolves, bởi vì bạn muốn quyết định chính xác ở những tình huống này, giống như chúng tôi muốn quyết định đúng trước đây”.

HLV Julen Lopetegui cũng bày tỏ sự giận dữ sau trận đấu. Dù vậy, Wolves vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 2-2 và một trận đá lại. Vụ việc này lại càng dấy lên tranh cãi hơn nữa về việc sử dụng VAR.

Liverpool và Wolves sẽ gặp lại nhau vào tuần sau trong trận đá lại ở sân Molineux. Đội thắng sẽ bước tiếp vào vòng 4 FA Cup mùa này. Hai đội sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng đấu tiếp theo vào hôm nay, ngay sau trận đấu giữa Chelsea và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X