Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không hài lòng với học trò “lắm mồm” của Liverpool

Chủ Nhật 25/09/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thẳng thắn chia sẻ rằng việc hậu vệ Mamadou Sakho lên mạng xã hội phàn nàn về phương pháp làm việc của mình là không tích cực.


Ngay trước thời điểm Liverpool chuẩn bị thi đấu với Hull City tại vòng 6 Premier League, trung vệ Mamadou Sakho đã đăng tải trên mạng xã hội dòng trạng thái bày tỏ sự thất vọng khi không được ra sân trong thời gian qua. Khi được phóng viên đề cập về chuyện này sau chiến thắng 5-1 trước Hull, HLV Jurgen Klopp từ chối đưa ra bình luận bởi ông cho biết sẽ trở lại với vụ việc vào đúng thời điểm.

Klopp khong hai long voi hoc tro lam mom cua Liverpool hinh anh
Sakho đã trút bực tức trên mạng xã hội

“Mọi người cho rằng tôi cần phải biết và đối mặt với những điều như vậy”, ông nói. “Nhưng vào một ngày diễn ra trận đấu, tôi không có tâm trạng để bàn về nó. Đây không phải là thời điểm thích hợp. Khi tâm lý thoải mái bạn mới có thể suy nghĩ về một cái gì đó và đưa ra giải pháp đúng đắn. Còn nếu không, nó không phải là điều tích cực. Tôi sẽ giải quyết vụ việc vào thời điểm tôi nghĩ rằng thích hợp.”

Tương lai của Sakho đã bị đặt dấu hỏi sau khi anh bị Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đình chỉ thi đấu vì mẫu thử doping trong trận đấu tại Europa League dương tính với chất cấm. Sau đó, anh được châm chước do chỉ vô tình sử dụng một loại thuốc có tác dụng giảm cân mà không biết nó có trong danh sách bị cấm song những đen đủi vẫn chưa dừng lại.

Klopp khong hai long voi hoc tro lam mom cua Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp không cho rằng điều đó là tích cực

Dường như án phạt hụt đó đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Sakho dẫn tới anh liên tục 3 lần vi phạm kỷ luật tại Liverpool. Cụ thể, trong chuyến du đấu tại Bắc Mỹ, cầu thủ 26 tuổi đã đến trễ trong một chuyến bay, bỏ một bữa ăn cùng toàn đội và bỏ một buổi tập. Điều đó là khó chấp nhận với một HLV nghiêm khắc như Klopp và ông đã ra quyết định trục xuất Sakho về Anh.

Trong mùa hè vừa qua, Liverpool đã khuyên Sakho rời sân Anfield theo dạng cho mượn để được chơi bóng thường xuyên hơn song anh đã từ chối với mục tiêu ở lại chiến đấu cho vị trí. Chỉ có điều niềm tin vào trung vệ người Pháp ở Klopp đã không còn và ông không sử dụng anh ở bất cứ trận đấu nào từ đầu mùa tới nay.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau khi tàn sát Hull City?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng sau khi chứng kiến các học trò của mình đánh bại Hull City dễ dàng với tỷ số 5-1 để vươn lên đứng thứ ba...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X