Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không hài lòng về lịch thi đấu Premier League

Thứ Bảy 15/10/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho rằng lịch thi đấu của Premier League giai đoạn Giáng sinh là quá dày đặc và phản khoa học.
Klopp khong hai long ve lich thi dau Premier League hinh anh
HLV Klopp cho rằng lịch thi đấu Premier League quá khắc nghiệt

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Man United, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thẳng thắn về lịch thi đấu Premier League. Theo ông, giai đoạn Giáng sinh với mật độ thi đấu 2 ngày/trận là quá nặng. Riêng với Liverpool, họ sẽ gặp Man City vào ngày 31/12 và chưa đầy 48 giờ sau lại đụng độ Sunderland.

Mặc dù vừa mới giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng, tuy nhiên chiến lược gia người Đức vẫn không vui: “Tôi đã xem lịch thi đấu và cảm thấy không vui chút nào. Chúng tôi có chưa đầy 48 giờ nghỉ ngơi và chuẩn bị giữa 2 cuộc đối đầu với Man City và Sunderland. 48 giờ thì còn chấp nhận được chứ ít hơn thì thật khó tin. Tôi ngày càng hiểu hơn về giải đấu này nhưng tôi vẫn muốn hỏi xem liệu người ta có thể dời trận gặp Sunderland sang ngày khác được không”.

“Mọi người cứ hay hỏi tôi rằng tại sao tuyển Anh lại luôn thất bại ở các giải đấu lớn? Tôi bảo hãy hỏi các nước khác xem họ làm gì vào thời điểm này trong năm? Họ nằm trên ghế sofa, bật TV lên xem bóng đá Anh”, Klopp mỉa mai.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 4 trên BXH sau 7 vòng đấu. Đội bóng của Jurgen Klopp đang thể hiện phong độ cực cao khi liên tiếp có những chiến thắng ấn tượng trước Hull City, LeicesterChelsea. Cuộc đối đầu với Man United tại Anfield tới đây có thể tiếp tục sẽ là một màn trình diễn ấn tượng nữa của The Kop khi đối thủ đang không có phong độ ổn định. Thêm vào đó, Jose Mourinho luôn có kết quả không tốt khi phải đối đầu Jurgen Klopp.

Đây là cơ hội để Liverpool tích lũy điểm số trước khi bước vào giai đoạn “hành xác” ở mùa Giáng sinh. Với mật độ 2 ngày/trận của Premier League, thể lực của các cầu thủ bị bào mòn rất nhanh và cũng tiềm ẩn nguy cơ chấn thương. Đó là còn chưa kể tới lịch thi đấu xen kẽ của những giải phụ như FA Cup hay League Cup.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X