Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự C1 không ảnh hưởng gì đến chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Bảy 01/05/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trước trận đại chiến vòng 24 Premier League, khi Liverpool chạm trán Man United tại Old Trafford.

Klopp vẫn lạc quan về tình hình chuyển nhượng


Trong trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đã bất lực trước Newcastle khi chỉ giành được 1 kết quả hoà, qua đó ngày càng rời xa mục tiêu cán đích trong Top 4. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định tấm vé tham dự cúp C1 không ảnh hưởng tới tình hình chuyển nhượng của đội bóng.
 
Chiến lược gia người Đức cho biết: “Champions League là giải đấu có ý nghĩa lớn, đặc biệt về vấn đề tài chính với các CLB. Nếu chúng tôi không được dự giải, điều đó rõ ràng không hề vui. Hoàn toàn không.
 
Klopp chia sẻ trước trận Real Madrid
HLV Jurgen Klopp không lo lắng về tình hình chuyển nhượng Liverpool

Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ thay đổi bất cứ thứ gì. Tình thế đã khó khăn từ trước và giờ cũng vậy. Mọi thứ trên TTCN luôn khó khăn nên sẽ chẳng ảnh hưởng gì.
 
Chúng tôi sẽ đem đến thử thách lớn cho Man United. 2 ngày sau chiến thắng trước Roma họ sẽ nghỉ ngơi, và sau đó là thi đấu. Họ không có cơ hội thay đổi nhân sự, nhưng tôi cũng nghĩ MU sẽ không làm điều đó. Tôi đoán 75% đội hình của họ vẫn như vậy, họ sẽ không có sự thay đổi nào lớn trừ khi dính chấn thương.
 
Mọi thứ sẽ khó khăn với Man United, chúng tôi đã nếm trải lịch thi đấu này trong những năm trước. Đây chắc chắn sẽ là một trận đại chiến.”
 
“Sai lầm lớn nhất của MU là bán Romelu Lukaku”“Sai lầm lớn nhất của MU là bán Romelu Lukaku”
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood, ông cho rằng nếu giữ tiền đạo người Bỉ ở lại, MU đang có một hàng công cực kỳ khủng khiếp.
HLV Jurgen Klopp: Europa League là một giải đấu tuyệt vờiHLV Jurgen Klopp: Europa League là một giải đấu tuyệt vời
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng đội bóng thành phố Cảng phải chơi bóng ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X