Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không đảm bảo tương lai cho Sturridge tại Liverpool

Thứ Tư 01/03/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp không chắc chắn về tương lai của Daniel Sturridge tại Liverpool, nhấn mạnh rằng mọi chuyện chỉ được quyết định vào cuối mùa.


Vì nhiều lý do, Daniel Sturridge vẫn đang vật lộn để chiếm vị trí chính thức dưới thời HLV Jurgen Klopp. Mùa giải 2016/17 này, anh mới chỉ có 5 lần đá chính cho Liverpool sau 26 vòng đấu đã qua tại Premier League. Đã có một số lời đề nghị gửi tới Sturridge trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017 nhưng rốt cục anh vẫn ở lại Anfield.

Klopp khong dam bao tuong lai cho Sturridge tai Liverpool hinh anh
Sturridge không đóng góp được nhiều cho Liverpool do chấn thương

Dù vậy, đến giờ Klopp vẫn không chắc chắn về tương lai của tiền đạo 27 tuổi. “Tôi không có ý tưởng về những gì xảy ra trong mùa hè. Không chỉ là Sturridge mà còn là rất nhiều cầu thủ khác”, chiến lược gia người Đức nói. “Sturridge đã không có mặt trong các buổi tập trong khoảng 8 hay 9 ngày vì bị sốt virus. Chúng tôi muốn anh ấy trở lại phong độ cao nhất có thể và sau đó giúp đội bóng kết thúc mùa giải này một cách thành công nhất.”

“Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định và bàn về Sturridge và bất cứ cầu thủ khác về những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Có rất nhiều điều sẽ ảnh hưởng đến việc này và chúng ta sẽ nói về nó vào một thời điểm thích hợp.”

Sturridge, người đã gia nhập Liverpool từ Chelsea vào năm 2013, đã ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường. Bên cạnh việc không thực sự phù hợp với lối chơi chung mà Klopp áp dụng, vấn nạn chấn thương cũng khiến anh không thể đóng góp được nhiều như mong đợi. Tổng cộng từ đầu mùa giải 2016/17 tới nay, Sturridge đã phải nghỉ thi đấu 3 giai đoạn vì những vấn đề liên quan tới mắt cá, bắp chân hay gân khoeo.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện thì Sturridge trong một ngày sung sức có thể mang lại những sự khác biệt cho Liverpool. Khả năng dứt điểm đa dạng của anh là điều mà The Kop đang thiếu điển hình như ở trận thua 1-3 trước Leicester City đầu tuần này. Những Sadio Mane, Roberto Firmino và Philippe Coutinho phát huy được nhiều nhất khi có khoảng trống mà những đối thủ dưới cơ lại thường không cho họ có cơ hội làm điều đó.

Leicester 3-1 Liverpool: Đẳng cấp của… sự bế tắc
Thêm một lần Liverpool khốn khổ trước một đội bóng vật lộn ở nhóm cuối bảng (thua Leicester 1-3) và thêm một lần họ thể hiện sự bế tắc kinh khủng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X