Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Không cúp vô địch nào cho Liverpool đến ngày cuối cùng”

Thứ Năm 27/12/2018 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu chừng mực của HLV người Đức sau chiến thắng giòn giã Liverpool 4-0 Newcastle giúp thầy trò ông bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Không ngừng thăng hoa phong độ, Liverpool đã có một dịp lễ Boxing Day mỹ mãn với chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Newcastle trên sân nhà Anfield. Cơ mà quan trọng hơn thế, món quà ý nghĩa nhất dành cho các Kopites phải đến từ Leicester khi bất ngờ ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Man City.

Những kết quả đồng thời này giúp Liverpool bứt tốc chóng mặt trên đường đua vô địch Premier League với khoảng cách bỏ xa Man City lên đến 7 điểm, trong khi đội nhì bảng Tottenham cũng thua kém họ tận 6 điểm thời điểm mùa giải đã chính thức kết thúc lượt đi.

Klopp phát biểu trận Liverpool vs Newcastle hình ảnh
Klopp phát biểu trận Liverpool vs Newcastle

Đang có lợi thế cực lớn để đăng quang nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ, ấy vậy nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng để giữ đôi chân của các học trò và CĐV trên mặt đất. Phát biểu chừng mực của nhà cầm quân người Đức sau trận Liverpool 4-0 Newcastle:

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tương đối khó khăn nhưng rồi các cầu thủ vẫn kiểm soát tình hình rất tốt và vượt qua giành chiến thắng xứng đáng. Không dễ để xuyên phá hàng phòng ngự của đối phương nhưng một khi đã ghi được bàn thắng, chúng tôi sẽ không dừng lại.”

“Chúng tôi thi đấu mà không hay biết kết quả của Man City nhưng tôi vẫn nghĩ rằng khoảng cách vẫn chỉ là bốn điểm mà thôi. Liverpool sẽ còn phải đối đầu liên tiếp với Arsenal và chính Man City trong những ngày tới, thế nên chẳng điều gì có thể nói trước ở đây hết.”

“Không chỉ vậy, Tottenham cũng đang thăng hoa bất chấp một mùa hè khó khăn. Ngay cả Arsenal và Chelsea cũng sẽ tiếp tục chiến thắng nữa nên cuộc đua vô địch này còn lâu mới ngã ngũ. Chúng tôi sẽ chẳng có cái cúp nào hết cho đến ngày cuối cùng của mùa giải.”

Những con số thú vị sau trận Liverpool 4-0 Newcastle
Dưới đây là một số thống kê thú vị sau trận đấu Liverpool 4-0 Newcastle vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X