Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không coi việc Liverpool mất suất dự C1 là thảm họa

Thứ Bảy 27/05/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không coi việc Liverpool mất suất dự Champions League là thảm họa và sẵn sàng cùng đội bóng trở lại mạnh mẽ mùa tới.

Phản ứng của Klopp khi Liverpool mất suất dự Champions League

Mùa giải năm nay, Liverpool sa sút thảm hại. Để rồi họ chăc chắn không thể lọt top 4 Premier League để được tham dự Champions League mùa tới dù mùa giải vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới khép lại. 

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 mà Liverpool mới lại vắng mặt ở đấu trường số một châu Âu cấp CLB. HLV Jurgen Klopp rất thất vọng với kết quả này.

Klopp không coi việc Liverpool mất suất dự C1 là thảm họa 1
Jurgen Klopp không suy sụp sau khi Liverpool mất suất dự Champions League mùa tới.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức không coi đây là thảm họa và sẵn sàng cùng Liverpool trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Thực tế là chúng tôi không giành được vé dự Champions League mùa tới, thậm chí tôi đã xác định điều này sau trận đấu với Aston Villa. Tôi luôn lạc quan nhưng vào thời điểm đó, tôi không nhìn thấy cơ hội.

Kể từ sau World Cup, số điểm chúng tôi có được là khá tốt. Nếu chúng tôi có thể làm điều đó trong cả mùa giải thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Sẽ là một mùa giải bình thường nếu chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 4. Kết quả này không như mong muốn nhưng không phải không có những điều tích cực.

Đôi khi bạn phải chấp nhận những điều như vậy. Tôi đã ở đây 7 năm rưỡi, mọi thứ không phải lúc nào cũng thuận lợi và đôi khi có những bước đi xuống. Giờ là lúc phải tái tạo lại mọi thứ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X