Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp không có lý do để rời Liverpool"

Thứ Bảy 21/03/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Jurgen Klopp có thể rời Liverpool trong tương lai gần sau khi đã giành những danh hiệu cao quý cùng Lữ đoàn đỏ, song người cũ The Kop, Roy Evans không nghĩ như vậy.

Klopp không có lý do để rời Anfield


Mùa giải 2018/19, Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 để vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
 
HLV Jurgen Klopp không có lý do để rời Liverpool hình ảnh

Klopp đã xây dựng Liverpool trở thành một đội bóng rất mạnh


Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn đến hết tháng 4. Tuy nhiên, LĐBĐ Anh (FA) khẳng định sẽ không hủy kết quả mùa giải 2019/20 mà sẽ tiến hành tổ chức thi đấu đến hết giải. Như vậy, việc Liverpool chính thức đăng quang chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhiều chuyên gia và NHM cho rằng sau khi đã liên tiếp mang về danh hiệu cao quý cho Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ rời Anfield để tìm kiếm thử thách mới. Với tài năng của mình, chỉ cần Klopp tuyên bố muốn rời Liverpool, chắc chắn những đội bóng lớn khác sẽ nhảy vào cuộc.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Roy Evans, người từng gắn bó với Liverpool thì Klopp không có lý do để rời Anfield trong tương lai gần.

“Sau vài mùa giải xây dựng đội hình, Klopp bắt đầu hái quả ngọt ở Liverpool. Sau chức vô địch Champions League mùa trước, gần như họ sẽ có thêm danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Klopp đang sở hữu một đội hình chất lượng. Liverpool là một trong những CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi chắc chắn rằng Liverpool sẽ là ứng viên nặng ký ở mọi giải đấu mà họ tham dự mùa tới và chắc chắn Klopp sẽ muốn tiếp tục cùng Liverpool chinh phục những đỉnh cao mới. Liverpool hiện tại rất mạnh, vậy tại sao Klopp phải ra đi”.

“Ở Liverpool, ông ấy được BLĐ và NHM tin tưởng. Klopp được học trò yêu quý. Ông ấy không có lý do để rời Anfield ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X